Những loại thức uống detox tốt cho người giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Thức uống từ detox là một trong những loại thức uống không chỉ tốt cho việc loại bỏ những lớp mỡ thừa một cách đáng ghét mà chúng còn có thể giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể nữa đấy nhé!

Nước detox giảm cân là một phương pháp giảm cân đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích do vừa ngon miệng lại giúp chúng ta có được thân hình mơ ước. Nước uống Detox là sự kết hợp giữa nước lọc và các loại rau quả, trái cây, giúp cung cấp nước, các vitamin, chất xơ; có hiệu quả trong việc thải độc cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng. Dưới đây là 10 công thức cách làm nước detox giảm cân ngon miệng kết hợp từ các loại trái cây rau quả, giúp bạn nhanh chóng đốt hết mỡ thừa trên cơ thể.

15.thuc-uong-detox-giam-mo1-phunutoday.vn

Nước detox giảm cân dâu, bạc hà và chanh

Dâu tây có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư và giảm lượng mỡ trong máu. Dâu tây và chanh là hai nguyên liệu được dùng nhiều trong các loại thức uống detox khác nhau. Và sự kết hợp giữa dâu, bạc hà và chanh sẽ mang đến cho bạn một loại nước uống vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Hương thơm ngọt ngào của dâu tây được cân bằng với chút vị chua của chanh, và hương vị bạc hà the mát làm nên một thức uống giàu vitamin và hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ.

Hãy cho dâu tây đã cắt đôi vào dưới cùng, cho thêm chút đá, sau đó là vài lát chanh và một ít là bạc hà, bạn đã có ngay thức uống detox vừa ngon miệng lại “ngon mắt”.

Thành phần:

1 quả chanh, cắt lát mỏng

6 quả dâu tây cắt đôi

5 lá bạc hà

Nước detox giảm cân cam dứa và gừng

Sự kết hợp của cam và dứa làm nên một thức uống mang đầy hương vị nhiệt đới, và nó còn có tác dụng như một “nhà máy đốt chất béo”. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang đau đầu với mỡ bụng.

15.thuc-uong-detox-giam-mo2-phunutoday.vn

Dứa và cam có chứa rất nhiều Vitamin C, tăng cường trao đổi chất tự nhiên, giúp bạn có làn da căng mịn, trong khi gừng được biết đến là một nguyên liệu giúp đốt cháy mỡ hiệu quả. Uống thức uống này trong và sau khi tập luyện sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo lâu dài ngay cả sau khi tập luyện xong, và cũng giúp giảm bớt sự đau nhức cơ.

Thành phần:

1 quả cam, thái lát mỏng

1/2 cốc dứa, cắt nhỏ

6-7 lát gừng

Bí quyết giảm cân tại nhà bằng chanh và mật ong

Uống một cốc nước chanh mật ong vào mỗi buổi sáng hàng ngày chính là bí quyết giảm cân tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Cách pha chế thức uống này được thực hiện như sau:

Hướng dẫn thực hiện:

– Lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt.

– Pha với 50 ml nước ấm.

– Cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa đường dành riêng cho người ăn kiêng.

– Khuấy đều hỗn hợp này và thưởng thức cốc chanh mật ong này nhé!

Lưu ý: Không áp dụng bí quyết giảm cân này cho người có tiền sử bệnh đau dạ dầy hay đại tràng. Để có hiệu quả như mong muốn chị em cần kiên trì áp dụng trong thời gian lâu dài ( tầm 1-2 tháng).

Dưa hấu, Lá bạc hà

Do chứa nhiều nước và chất chống oxi hoá nên dưa hấu cũng là một trong những loại quả được yêu thích làm detox. Chất amino axit trong dưa hấu hỗ trợ dòng lưu thông máu và giúp tim mạch khoẻ mạnh hơn. Đây là loại thức uống phù hợp với hững người đang trong giai đoạn tập luyện thể thao để giảm cân.

Nho, Kiwi và Chanh xanh

15.thuc-uong-detox-giam-mo3-phunutoday.vn

Ngoài khả năng điều trị chứng khó tiêu, táo bón, mệt mỏi, nho còn có khả năng cải thiện tình trạng rối loạn thận, thoái hóa điểm vàng và ngăn ngừa đục thủy tinh thể. Đặc biệt, chất dinh dưỡng quý giá nhất trong quả nho là flavonoids, một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ, mà có thể giảm chậm lại quá trình lão hóa và giảm bớt thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do.

Kiwi có hàm chất xơ rất cao sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nhưng lại chứa một lượng calorie rất ít. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn