Cô dâu mặc váy cưới vẫn lao sang đường để lôi chú chó đi theo, biết được lý do mọi người càng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy chú chó đang đi dạo ở bên đường, cô dâu đã lao ngay sang rồi kéo về để chụp ảnh cưới.

Trong ngày vui của mình, cô dâu chú rể nào cũng tranh thủ chụp ảnh với người thân, bạn bè để lưu giữ kỷ niệm. Cô dâu dưới đây cũng vậy, ngoài chụp ảnh cùng người thân thì cô cũng phải lôi bằng được chú cún cưng của mình vào chụp ảnh kỷ niệm.

Theo đó, mới đây, dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô dâu diện chiếc váy trắng đang lôi chú chó sang đường khiến nhiều người thích thú. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Về chụp tấm ảnh nào, ngày vui của Sen mà vẫn ham chơi thế không biết".

Hình ảnh cô dâu kéo chú chó cưng về để chụp ảnh.

Hình ảnh cô dâu kéo chú chó cưng về để chụp ảnh.

Có lẽ, trong lúc chụp ảnh kỷ niệm thì chú chó này lại mải mê đi dạo nên cô dâu đã phải đi tìm. Sau khi thấy chú chó cưng đang đi dạo ở bên đường thì cô dâu đã chạy ngay sang để kéo về chụp ảnh kỷ niệm. Đúng là hình ảnh vừa hài hước lại vừa đáng yêu làm sao.

Hình ảnh được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là những người yêu thú cưng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc đáng yêu này.

Cách đây không lâu, dân mạng cũng thích thú chia sẻ câu chuyện cô dâu vội thay váy rồi về nhà đón chó cưng khi hôn lễ vừa kết thúc.

Cô gái về đón chú chó cưng sang nhà chồng khi hôn lễ vừa kết thúc.

Cô gái về đón chú chó cưng sang nhà chồng khi hôn lễ vừa kết thúc.

"Hôm nay bả đi lấy chồng, lúc đón dâu bé Nhi quấn mãi không dời làm bả khóc hết nước mắt lúc lên xe còn cứ đòi bế nó theo... nhưng người nhà tao cản lại. Nhìn bả khóc mà tao tưởng sắp tận thế đến nơi, có khi lúc cãi nhau với anh rể tao tưởng sắp chia tay bả cũng không khóc đau lòng như thế.

Sau khi về nhà chồng, bả thay váy tháo vòng gội đầu bắt taxi về thẳng đây bế chó rồi nói “chào bố mẹ con đi”... đấy thế có bực không. Cũng may là nhà chồng ai cũng thích bả, chứ nhà khác nó tống cổ đi luôn khỏi về rồi”, lời chia sẻ của em gái cô dâu.

Theo đó, vào hôm cưới cô gái này thì chú chó cưng cứ quấn mãi không rời làm cô muốn ôm theo cả nó lên xe hoa nhưng bố mẹ không đồng ý. Vậy là, ngay sau khi hôn lễ vừa kết thúc thì cô gái đã vội thay váycưới rồi về nhà để đón chú chó cưng này cùng sang nhà chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn