Những món đồ giúp nàng bắt trend thời trang Y2K xịn sò, phá cách

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ Y2K của thời gian hiện tại đã được biến tấu để trở nên ấn tượng và hợp thời hơn.

Y2K là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thập niên 2000 pha trộn với những thiết kế hiện đại và được những It Girl đình đám hàng đầu tích cực lăng xê. Nếu muốn trở thành cô nàng Y2K chính hiệu, bạn cần phải sắm đủ những items dưới đây.

Chân váy mini

Sức hấp dẫn đến từ những chiếc váy cạp trễ, ngắn chỉ bằng một gang tay là điều không thể chối từ. Chân váy mini từng phá vỡ chuẩn mực thời trang của nữ giới những năm 2000, Có thể nói items này luôn gắn liền với những fashion icon cách đây nhiều năm.

Empty

Denim on denim 

Phong cách denim on denim mà Britney Spears và Justin Timberlake thể hiện trên thảm đỏ năm 2001 vẫn còn được bàn tán cho đến tận ngày nay. Style này luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài cá tính và vô cùng khoáng đạt.

Empty

Baby tee

Những chiếc áo bó sát cơ thể này chắc hẳn là một trong những xu hướng thời trang thuộc style Y2K phổ biến nhất. Thông thường, chiếc áo này sẽ được trang trí bằng các câu quote có phần hài hước, những họa tiết hay nhân vật hoạt hình dễ thương.

Empty

Phụ kiện bằng nhựa 

Dù được làm từ nhựa nhưng các món phụ kiện như: Giày dép, vòng cổ, vòng tay… rất đẹp mắt và thời trang. Chúng là một trong những items không thể thiếu để làm bật lên tính “độc bản” của trào lưu Y2K.

Empty

Túi baguette

Chiếc túi baguette, hay còn được gọi là túi kẹp nách là phụ kiện hoàn hảo để bạn mang theo mọi lúc mọi nơi nhờ kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể chọn lựa những chiếc túi tone màu trung tính hoặc pastel.

Empty

Áo ống 

Những chiếc áo ống có thiết kế đơn giản nhưng luôn đem lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Bạn có thể mix chúng cùng đủ thể loại trang phục, từ quần legging bó sát, quần jeans ống loe hay chân váy mini.

Empty

Boots chạm gối 

Boots dáng dài cũng đang trở lại. Nếu bạn kết hợp chúng với một chiếc váy ngắn trên đầu gối thì outfits sẽ trở nên sành điệu và cuốn hút hơn gấp bội.

a

Áo corset 

Xu hướng corset đã nở rộ trong vài năm qua và tiếp tục thống trị làng thời trang trong thời gian tới. Có rất nhiều cách để sử dụng chúng, chẳng hạn như mặc “một mình” hoặc layer cùng sơ mi trắng, áo hai dây.

Empty

Quần denim cạp trễ

 Đối với nhiều người, quần denim cạp trễ là trợ thủ đắc lực giúp phô trương cơ bụng phẳng lì, vòng 2 con kiến. Chúng thường được mix match cùng áo crop top hoặc baby tee.

Empty

Dù được lấy cảm hứng từ những năm 2000 những set đồ Y2K của thời gian hiện tại đã được biến tấu để trở nên ấn tượng và hợp thời hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những tín đồ gen Z.

Theo:  xevathethao.vn copy link