Lisa từ ngày trở thành "phú bà showbiz" ăn diện ngày càng "chanh sả" xịn sò gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - Chị em có thể tham khảo ngay các item thời trang và phụ kiện của Lisa để phong cách lên hương và trông sang chảnh hơn.

Được mệnh danh là “tắc kè hoa” BLACKPINK Lisa luôn làm khán giả trầm trồ trước hình ảnh biến hóa đa dạng của cô nàng. Cô không giới hạn phong cách của bản thân trong bất cứ phong cách nào, cô nàng luôn thử nghiệm cái mới để tìm ra nét đặc biệt và thu hút nhất của chính mình.

Cô nàng còn được nhiều người ưu ái phong tặng danh hiệu “búp bê sống”  vì sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, thần thái tự tin và gu thời trang ấn tượng, độc đáo. Debut với vai trò là main dancer nhà YG, Lisa ghi điểm với những trang phục cá tính, “gai góc” trên sân khấu mang theo cá tính và style chỉ có ở nhà YG. Tuy nhiên, thời trang của Lisa không hề bị “đóng khung” trong phong cách “ngầu ngầu” thường thấy của một nữ dancer.

phong-cach-thoi-trang-da-dang-cua-blackpink-lisa

Vừa qua Lisa gây chú ý khi đã trở thành chủ nhân của biệt thự sang trọng nằm ở Seongbuk-dong với giá khoảng 7,5 tỷ KRW (~6 triệu USD). Cô được gọi tên là "phú bà tuổi 25" khiến netizen trong nước và quốc tế không khỏi ngưỡng mộ. Nếu để ý chắc hẳncũng thấy rõ sự thay đổi trong style ăn mặc của Lisa: Từ basic năng động, trẻ trung trở nên sành điệu, "chanh sả" thấy rõ. Chị em có thể tham khảo ngay các item thời trang và phụ kiện của Lisa để phong cách lên hương và sang chảnh chẳng kém gì cô nàng.

Empty

Gần đây Lisa chăm diện những thiết kế tinh giản về kiểu dáng, kèm theo nhiều chi tiết vàng sang trọng. Nữ idol còn không quên phối thêm phụ kiện là vòng tay và vòng cổ để thêm phần đẳng cấp cho outfit của mình.

Empty

Cô cũng thường xuyên diện tweed dáng ngắn - item biểu tượng cho vẻ kiêu kỳ, sang chảnh được nhiều chị em ưa chuộng. Với kiểu áo này, cô nàng chỉ kết hợp với 1 chiếc quần jeans và túi xách nhỏ nhưng vô cùng sành điệu và ấn tượng.

Empty

Những chiếc áo sơ mi kiểu cách cũng lọt vào mắt xanh của cô nàng trong những lần xuất hiện gần đây. Chị em có thể sắm ngay cho mình 1 chiếc để học hỏi Lisa nhé. Đừng quên phối cùng chiếc mũ baker boy để set đồ thêm phóng khoáng và thời thượng nàng nhé.

Empty

Cô nàng thể hiện sự mê mệt túi kẹp nách. Những kiểu túi với chất liệu lông sành điệu cũng dần được nữ idol để mắt đến. Sự xuất hiện của món phụ kiện này như mang đến làn gió mới cho phong cách của cô nàng.

Empty

Không chỉ riêng Lisa mà hội chị em BLACKPINK cũng cực mê nơ buộc tóc. Dù bạn để kiểu tóc nào cũng có thể sử dụng em nó để tạo điểm nhấn cho diện mạo của bản thân. Chị em muốn ghi điểm sang xịn một cách tinh tế thì nên sắm ngay món phụ kiện này về.

Theo:  xevathethao.vn copy link