Đỗ Mỹ Linh từ ngày làm dâu hào môn toàn lên đồ hàng hiệu, đơn giản nhưng siêu đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Những lần Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ở sân bóng cô đều diện trang phục gọn nhẹ, thoải mái tiện cho việc di chuyển.

Đỗ Mỹ Linh từ khi về làm dâu hào môn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Cô duy trì phong cách thời trang thanh lịch mà mình theo đuổi. Đặc biệt, những lần Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ở sân bóng cô đều diện trang phục gọn nhẹ, thoải mái tiện cho việc di chuyển.

Trong lần đầu tiên nâng cúp chiến thắng cùng chồng sau khi cưới, người đẹp gây sốt khi diện một set quần áo nhìn thì giản đơn nhưng giá tiền thì không hề nhỏ. Theo đó, Đỗ Mỹ Linh diện áo len đến từ thương hiệu lớn có giá 62 triệu đồng, túi Hermes minisize giá khoảng 300 triệu đồng. Trang sức cô không sử dụng mà chỉ đeo duy nhất chiếc nhẫn cưới.

Lần đầu tiên ra sân cùng chồng sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh gây choáng bởi nhan sắc quá ngọt ngào, dịu dàng. 

Empty

Chỉ với 1 chiếc áo và 1 túi xách đã có giá trị hơn 360 triệu đồng.

Cô không đeo trang sức khi ra sân vận động cổ vũ đội bóng của chồng nhưng vẫn toát lên khí chất hào môn. 

Lần thứ 2 ra sân cùng chồng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang phục có phần ấm áp hơn giữa thời tiết se lạnh của Hà Nội. Chiếc áo cardigan á gần 47 triệu đồng phối cùng túi xách gần 100 triệu đồng. Chiếc túi xách này rất được cô yêu thích khi mang theo nhiều sự kiện. Gần đây nhất, khi cùng chồng đi chùa đầu năm, khán giả cũng bắt gặp cô mang theo chiếc túi này.

Empty

Thời tiết có chút se lạnh vì thế người đẹp lựa chọn áo cardigan dài tay.

Empty

Chiếc túi nhỏ gọn nhưng tiện lợi được cô yêu thích, sử dụng thường xuyên. 

Empty

Trong dịp đi chùa đầu năm cùng chồng, nàng Hậu cũng sử dụng chiếc túi này. 

Trong chuyến đi chơi nhân dịp Tết Dương lịch 2023 tại Singapore, kết hợp cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện hẳn set quần áo tiền tỷ. Cô diện chiếc áo cardigan ngắn tay giá gần 47 triệu đồng, túi xách Chanel 22 Bag giá khoảng 150 triệu đồng. Điểm nhấn khiến mọi người chú ý đến chính là chiếc đồng hồ có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Empty

Set đồ với chiếc đồng hồ bạc tỷ giúp nâng tầm phong cách cho nàng dâu hào môn.

Empty

Chiếc túi ra mắt từ đầu năm 2022 tiện dụng có thể đựng được nhiều thứ rất được nàng dâu hào môn ưa chuộng. 

Empty

Chiếc đồng hồ là quà do chồng tặng cho cô có giá trị gần 7 tỷ đồng. 

Trong giải đấu Siêu cúp Quốc gia 2022, cô diện áo khoác sequin đến từ thương hiệu nội địa Hàn Quốc có giá đăng tải trên website gần 40 triệu đồng, khăn choàng gần 16 triệu đồng. Túi xách được cô kết hợp để hoàn thiện bộ trang phục đến từ thương hiệu Chanel có giá hơn 100 triệu đồng.

Túi xách có giá hơn 100 triệu đồng được cô phối hợp khéo léo.

Khăn choàng có giá gần 16 triệu đồng. 

Empty

Áo khoác được cô mua từ một thương hiệu nội địa ở Hàn Quốc giá gần 40 triệu đồng. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là nàng Hậu có gu thời trang thanh lịch, sang trọng nhất nhì của làng hương sắc Việt. Từ khi đăng quang cho đến nay, cô vẫn luôn duy trì phong cách thời trang yêu thích, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. 

Theo:  xevathethao.vn copy link