Đây chính là xu hướng được dự đoán sẽ lên ngôi sau sự bùng nổ của Y2K

( PHUNUTODAY ) - Mùa mốt năm nay, Twee một lần nữa trở lại, thống trị nơi sàn diễn, nổi bật trên mạng xã hội.

Twee là style gợi nhắc đến vẻ đẹp của một cô tiểu thư yểu điệu, học thức và chỉn chu, được tạo nên bởi những chiếc váy peplum thanh lịch, chân váy chữ A, quần tất nhiều màu, giày Mary Jane nữ tính cùng áo khoác cardigan…

Empty

Để đến văn phòng vào những ngày này, bạn có thể sử dụng áo len layer với sơ mi trắng và quần shorts dạ, kết lại bằng áo khoác dáng dài để hoàn thiện phong cách.

Empty

Chân váy chữ A là item không thể thiếu khi theo đuổi phong cách này nhưng bạn hãy đầu tư vào mẫu váy họa tiết kẻ ô hay chấm bi mang chất liệu vải tweed, dạ.

1

Điểm nổi bật của xu hướng này là sự nữ tính, nhiều màu sắc và mang dáng dấp xưa cũ. Để mặc đúng phong cách Twee, bạn cần áo hoặc váy có phần cổ bản lớn, chân váy chữ A, giày lười hoặc giày Mary Jane, thêm một chút phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Twee còn là hình ảnh về những cô gái học thức,toát lên vẻ đẹp vô cùng trang nhã và lịch thiệp với chân váy midi dài kẻ ca rô mix cùng áo dệt kim thắt nơ.

Empty

Phong cách Twee không chỉ “ăn khách” với chân váy ngắn, quần shorts mà còn là “đồng minh” tuyệt vời của quần lửng capri, áo khoác blazer. Những thiết kế có phần kín đáo này phù hợp hơn cả cho những quý cô công sở U40.

Empty

Những quý cô trong sáng, ngọt ngào với áo len, chân váy ngắn, giày lười và túi xách kẹp nách.

Empty

Áo peplum có khả năng thu nhỏ vòng hai và phô diễn vòng ba. Sự quý tộc, kiêu kỳ mà item này mang lại cho người mặc là điều không thể chối từ, đặc biệt là những mẫu peplum thêu ren.

Empty

Nên chọn tone màu thể hiện sự hoài cổ, vẻ nữ tính nhưng cũng phải rực rỡ, ấn tượng. Đừng ngại diện áo dệt kim bảy sắc cầu vồng và mix match cùng quần shorts màu trung tính.

Empty

Chiếc áo khoác cổ điển, chân váy xếp ly và giày loafer nhưng đã được biến hóa với dáng vẻ retro thanh lịch hơn để phù hợp với đại đa số các tín đồ.

Đối lập hoàn toàn với Indie Sleaze bụi bặm và chơi bời, Twee mang dáng vẻ của một tiểu thư ngây thơ, trong sáng, học thức và chỉn chu. Những chiếc váy dáng peplum điệu đà, chân váy chữ A, sơ mi cổ Peter Pan, họa tiết chấm bi… tất cả đó sẽ làm nên dấu ấn đặc trưng của Twee, xu hướng sắp thịnh hành trở lại.

Đầu thập niên 2000, phong cách thời trang Twee nổi lên mạnh mẽ với kiểu trang phục nữ tính, màu sắc rực rỡ thể hiện sự ngọt ngào. Mùa mốt năm nay, Twee một lần nữa trở lại, thống trị nơi sàn diễn, nổi bật trên mạng xã hội.

Theo:  xevathethao.vn copy link