Những món đồ thời trang các quý cô tuổi 30 cần bổ sung vào tủ đồ để mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết đâu là những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của một quý cô tuổi 30 chưa, hãy cùng tham khảo nhé.

ĐẦM ĐEN LITTLE BLACK DRESS QUYẾN RŨ

Đầm đen bé nhỏ (LBD) luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với phái đẹp vì khoe được nét quyến rũ của cơ thể. Ngoài ra thiết kế kinh điển này còn biến hoá linh hoạt trong mọi sự kiện hàng ngày. Có thể nói, đây chắc chắn là món đồ thời trang bạn cần phải sở hữu trước khi chạm ngưỡng 30. Một chiếc đầm đen với thiết kế tinh giản với chất liệu cao cấp và vừa vặn với cơ thể sẽ giúp phong cách thời trang nâng tầm.

Empty

ÁO TRẮNG

Áo thun hay áo sơmi trắng kinh điển đáp ứng đủ các yêu cầu phong cách cũng vì thế trở thành item không thể thiếu. Chỉ cần một chiếc áo thun hoặc sơ mi trắng đơn giản, phái đẹp có thể biến hóa đa dạng như mix với quần nỉ hay thời thượng với chân váy nữ tính.

Empty

ÁO BLAZER 

Một chiếc blazer là “cứu cánh” thời trang trong những trường hợp khẩn cấp. Đây cũng là lí do khiến thiết kế này trở thành món đồ được phái đẹp ưu thích. Nhưng chiếc áo may đo đúng phom dáng sẽ đem lại những hiệu ứng tốt về phần nhìn và cả tinh thần cho người mặc. Vì vậy, đừng ngại đầu tư cho bản thân một chiếc blazer có chất lượng tốt.

Empty

QUẦN ÂU ĐƯỢC MAY ĐO RIÊNG

Hãy luôn có sẵn trong tủ đồ một chiếc quần âu được may vừa vặn theo số đo cơ thể của riêng bạn để khoe ra những ưu điểm sẵn có. Chiếc quần này còn vô cùng linh hoạt khi có thể mặc từ chốn công sở đến những dịp cà phê cùng bè bạn. Bạn nên lựa chọn tông màu trung tính nhã nhặn cùng kiểu dáng thanh lịch.

Empty

QUẦN JEANS CẠP CAO ỐNG SUÔNG BASIC

Các cô nàng chuẩn bị chạm mốc 30 thân mến, hãy đầu tư cho mình những thiết kế quần jeans cơ bản. Những chiếc quần jeans ống suông với phần cạp cao không chỉ mang lại diện mạo trẻ trung và thanh lịch, mà còn tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể.

Empty

GIÀY CAO GÓT ĐEN 

Đôi giày cao gót màu đen với thiết kế mũi nhọn sắc sảo chắn chắn sẽ luôn trường tồn theo thời gian. Kiểu dáng cơ bản, tinh tế khiến thiết kế phụ kiện kinh điển này trở thành “vũ khí tối thượng” cao cấp để bảo vệ đôi chân và đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. 

Empty

TÚI XÁCH DA

Đừng quên bổ sung ngay vào “kho tàng” túi xách đồ sộ của mình những thiết kế kinh điển từ chất liệu da cao cấp với gam màu trung tính, dù là công sở nghiêm trang đến ngày dạo phố cuối tuần thoải mái cũng đều cá tính. Một chiếc túi chất lượng tốt, dễ dàng kết hợp cùng các bộ cánh của bạn và phù hợp với phong cách cá nhân.

Empty

KÍNH MÁT THỜI TRANG

Một chiếc kính mát cơ bản, có kiểu dáng phù hợp với gương mặt sẽ là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng 30 tuổi. Đây còn là món đồ giúp bạn tự tin xuống phố vào những ngày lười trang điểm. 

Empty

TRANG SỨC ĐƠN GIẢN

Một món đồ trang sức đơn giản, mang dấu ấn cá nhân qua thời gian chính là phụ kiện đắt giá của phái đẹp tuổi 30. Những quý cô trưởng thành thường chọn trung thành với các món trang sức tinh tế gắn liền với ý nghĩa riêng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link