Khả Như rơi nước mắt lo lắng cho bản thân: "Đến tuần thứ hai, tôi bắt đầu bất an, lo sợ"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi hốt hoảng khi nhận ra tại sao mình lại thức khuya, dậy muộn, sinh hoạt không chút giờ giấc khoa học gì hết. Tôi lo lắng cho chính mình" – Khả Như nói.

Mới đây, khi tâm sự với Trường Giang và Bảo Lâm, Khả Như  rớt nước mắt tâm sự về tình trạng của bản thân: "Mới đầu, tôi thấy thích lắm khi được nghỉ ở nhà, không phải đến trường quay. Trước đây, tôi vốn làm việc quá nhiều ngày liên tục, không được nghỉ nên khi được nghỉ thì rất thích thú.

Nhưng ở nhà đến tuần thứ hai, thứ ba tôi bắt đầu cảm thấy lo sợ. Tôi cảm thấy bứt rứt khi không có gì để làm. Tôi hốt hoảng khi nhận ra tại sao mình lại thức khuya, dậy muộn, sinh hoạt không chút giờ giấc khoa học gì hết. Tôi lo lắng cho chính mình.

kn2-1627375859241576366046

Chưa kể, ra đường mà thấy đường phố vắng vẻ quá tôi cũng bị buồn. Từ buồn, tôi trở nên bất an, lo lắng, stress. Tôi quyết định tập tành, xem phim, nghe nhạc, coi lại những show truyền hình mình từng tham gia. Tới lúc đó tôi mới cảm thấy có chút vui vui trở lại. Tôi nghĩ, có nhiều người chắc cũng giống như mình".

Về phía mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng nghẹn ngào chia sẻ: "Thời gian nghỉ dịch, tâm trạng tôi tụt xuống rất nhiều, quá nhiều vấn đề xảy đến với tôi.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".Mới đây, Khả Như đã cùng đoàn tình nguyện nghệ sĩ cùng các y bác sĩ và quân dân trong một bệnh viện dã chiến. Khả Như đã tự tay cầm kéo cắt tóc cho những nữ y tá, bác sĩ tại đây.

Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Con gái ai chẳng muốn đẹp. Nhìn những mái tóc đẹp đủ kiểu bị cắt ngang hết, tôi rưng rưng. Mỗi lần cắt tóc xong cho một người, tôi đều cảm ơn họ vì họ vất vả và xin lỗi họ nếu chẳng may tôi cắt không đẹp như thợ. Ai cũng cười bảo không sao. Tôi hứa khi dịch hết, nếu họ muốn, tôi sẽ đưa họ tới tiệm cắt lại".

Lưu giữ khoảnh khắc đẹp trên trang cá nhân, nữ diễn viên tâm sự: "Đội tình nguyện đến với bệnh viện tuyến đầu chia làm 2 nhóm, nhóm nghệ sĩ hát phục vụ. Mèo (tên thân mật của Khả Như) nhóm cắt tóc cho y bác sĩ nha. Cắt xong Mèo có múa minh hoạ cho các anh chị hát. Xong rồi bưng vác đồ tiếp tế cho các bệnh viện tuyến đầu. Mong ngày bình an! Mau về nhà nha"..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link