Những món đồ thời trang dân công sở nên "kiêng kị"

06:45, Thứ bảy 11/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Những món đồ thời trang này có thể đang được các bạn trẻ ưa chuộng, nhưng môi trường thanh lịch nơi công sở không có "đất" cho chúng đâu nhé!

Mùa đông lạnh đã biến bạn thành những con gấu bông vì phải mặc đủ loại quần áo để giữ ấm. Chính điều này khiến bạn nhiều khi không để ý được style mà mình đang mang có hình ảnh xấu đẹp tại công sở như thế nào. Môi trường công sở thanh nhã sẽ là nơi phong cách giản dị nhưng lịch sự lên ngôi. Còn nếu bạn mắc những lỗi trang phục sau, hãy xem và sửa lại ngay nhé!

Áo len oversized

Kiểu áo len rộng lùng bùng này có thể khiến bạn thấy mình thật trẻ trung, nhưng sự thật nó chỉ dành cho những cô bé tuổi mới lớn, chuộng mốt mặc áo len dáng rộng cùng legging hoặc quần jeans. Còn bạn, một quý cô công sở quý phái, sang trọng, hãy chọn cho mình những chiếc áo len vừa vặn lấy cơ thể, vừa ấm, vừa dễ kết hợp với những trang phục công sở khác và, bạn biết đấy, hợp tuổi.

áo len oversized, áo len, thời trang, áo len đẹp

áo len oversized, áo len, thời trang

Áo khoác oversided

Những chiếc áo khoác oversized khiến phái đẹp mất đi vẻ gọn gàng, thanh lịch nơi công sở. Chúng khiến bạn trở nên lùng bùng, mũm mĩm. Những chiếc áo khoác dáng dài với kiểu dáng rộng, hay những chi tiết nặng nề, cầu kì sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể nhưng trông bạn sẽ thiếu gọn gàng. Trong môi trường công sở, bạn nên diện những chiếc áo khoác trenchcoat hay blazer dạ sẽ hoàn hảo hơn, chúng vừa giúp giữ phom dáng bạn, vừa giữ ấm tuyệt đối mỗi khi ra đường.

áo khoác oversized, áo khoác

áo khoác oversized, áo khoác, thời trang

Tất len

Không hẳn là món đồ này không hợp với công sở, mà chỉ là bạn cần phải vận hết "công lực" phối đồ của mình khi mặc nó. Bạn cần có một gout thời trang cá tính, bắt mắt đã đành, lại phải phối chúng sao cho hợp phong cách công sở bởi quần tất len rất cá tính và nó sẽ trở nên thật chẳng liên quan nếu bạn diện đồ công sở bình thường. Quá rắc rối và phức tạp phải không? Quay lại với quần tất dày, quần tất đen đi thôi.

tất len, thời trang, công sở

tất len, thời trang, thời trang công sở

Khăn len dày

Nhiều người có thói quen thích quấn khăn thật nhiều vòng quanh cổ, hoặc chọn một chiếc khăn len dày, to sụ để giữ ấm vùng cổ. Cũng đúng về sức khỏe, nhưng sai  bét về thời trang công sở. Bạn đâu còn ở tuổi thiếu niên để học mấy cô nhóc kiểu quàng khăn dễ thương vậy nữa? Là một cô nàng công sở, bạn cần cái gì nhẹ nhàng, thanh lịch hơn thế. Khăn lông, khăn mỏng, khăn chất liệu cashmere sẽ là những gợi ý hoàn hảo khi vừa giữ ấm, vừa giúp bạn thật sang trọng nơi công sở.

khăn len dày, khăn quàng, thời trang công sở

khăn len, khăn to, thời trang công sở

Lita boots

Rất nhiều người mê vẻ cá tính của lita boots, nó còn dễ phối đồ nữa, lại tăng thêm chiều cao! Nhưng các bạn ơi, lita boots cá tính quá. Dù chúng có gót cao thật đấy nhưng vẻ ngoài hầm hố đấy chỉ hợp với những cô bé tuổi teen thôi. Phụ nữ công sở nên đằm thắm hơn, và đó là lý do để bạn quay về với ankle boots gót nhọn, boots cao ngang đùi và giày cao gót đó.

lita boots, boots

lita boots, boots

Phụ kiện

Cũng đóng vai trò lớn đối với sự thành công hay thất bại của phong cách, những món phụ kiện như trang sức, mũ, thắt lưng cần được lựa chọn khéo léo. Đặc biệt, dù bạn có diện cùng một bộ trang phục nhưng phối phụ kiện khác đi, trông bạn vẫn sẽ mới lạ. Không có lý do gì để rời nhà mà không mang trên người ít nhất một món phụ kiện độc đáo nào đó để làm điểm nhấn cho vẻ ngoài.

thời trang, phụ kiện

phụ kiện thời trang, thời trang

Trang phục phô diễn cơ thể

Bạn có thể có bắp tay khiến các lực sỹ thể hình phải ghen tị hay cặp mông được mệnh danh là “siêu vòng 3”, và đó là niềm tự hào lớn nhất của bạn. Tuy nhiên, nơi làm việc không phải là nơi phù hợp để bạn phô diễn những ưu điểm đó.

trang phịc công sở, phô diễn cơ thể

phô diễn cơ thể, trang phục công sở

Bộ đồ lót nổi rõ trên bề mặt trang phục

Chất liệu vải quần áo mỏng, nhão, hoặc đồ lót quá rộng hay quá chật, nhiều chi tiết… đều có thể làm phát sinh những đường hằn không lịch sự ở bên ngoài. Giải pháp ở đây là bạn nên chọn những bộ đồ lót vừa vặn, chất liệu co giãn tốt, và không có nhiều chi tiết. Đối với trang phục ngoài, nên chọn chất liệu có độ dày nhất định, nếu không nên có vải lót tốt. Trang phục lót có màu đối chọi với trang phục bên ngoài cũng là thứ bạn nên tránh.

đồ lót, trang phục, thời trang

đồ lót, trang phục

Dép lê

Cho dù có là hàng hiệu đắt tiền, thì những đôi dép lê cũng không bao giờ phù hợp với môi trường công sở vì chúng tạo cho bạn sự cẩu thả, có phần “bệ rạc”. Nếu bạn muốn sự thoải mái, nhẹ nhàng, hãy chọn một đôi giày hoặc sandal đế thấp hoặc đế bệt. Với nam giới, sự lựa chọn càng đa dạng hơn.

dép lê, công sởdép lê, thời trang công sở

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link