Mix đồ cá tính với giày thể thao

12:45, Thứ sáu 10/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khéo léo mix đồ với giày thể thao, trông bạn sẽ cá tính, năng động và cực kì trẻ trung.

Xu hướng thể thao không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Những món đồ mang tính unisex, cá tính mạnh kết hợp lại làm nên sự cộng hưởng đầy duyên dáng cho bộ trang phục của bạn. Vốn là sự thể hiện của cá tính mạnh, nhiều cô nàng dường như e ngại khi diện xu hướng này tới công sở. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì có vô vàn cách mặc đẹp với xu hướng thể thao để làm phong phú phong cách công sở thường ngày.

1. Giày thể thao + quần ống ôm

Một trong những cách mix đồ cổ điển nhất của giày vải dáng thể thao là kết hợp với quần jeans ống ôm. Vì đôi giày vốn đã khỏe khoắn nên bạn cần chọn một chiếc áo không quá điệu đà nhưng không nhất thiết phải cứng cáp.

quần bó, giày thể thao, thời trang

Khoác chiếc blazer nổi bật cùng tông với đôi giày, bạn đã có bộ cánh hoàn hảo để đi làm hoặc đi chơi với bạn bè.

quần bó, giày thể thao, giày

"Đứng đắn" hơn với chiếc quần trắng, bạn có thể diện trang phục này đến công sở mà không sợ "bụi bặm" quá.

quần bó, giày thể thao, giày

Cách kết hợp "truyền thống" quần jeans và giày thể thao không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều phong cách và năng động đấy!

quần, giày thể thao, legging màu sắc

Những cô nàng teen rất "chuộng" cách mix này. Trẻ trung, cá tính mà hợp với mọi hoàn cảnh. Bạn còn mong gì hơn thế?

2. Giày thể thao + chân váy

Ai bảo giày thể thao không thể mix với chân váy nào? Tinh tế lựa chọn dáng váy cùng kiểu và màu giày thể thao, bạn sẽ luôn là một tín đồ thời thượng và năng động.

chân váy, váy, giày thể thao

Một chiếc chân váy dáng dài cùng đôi giày bánh mì to bản sẽ giúp bạn có style mới lạ khi đến công sở.

chân váy, giày thể thao, thời trang

Chân váy mullet cũng được chị em ưa chuộng bấy kaau nay. và giờ đây bạn hoàn toàn có thể chọn cách mix váy mullet với giày thể thao. Nhưng lưu ý, chỉ cần chọn màu sắc nhã nhặn là bạn cũng đủ nổi bật rồi!

chân váy, giày thể thao, váy

Những cô nàng trẻ trung yêu thích những chiếc chân váy ngắn cùng giày thể thao giờ không còn phải đau đầu làm sao để có cách mix ấn tượng nhất nữa nhé. Đây sẽ là gợi ý cho bạn.

chân váy, giày thể thao

Chiếc chân vsy màu sắc cùng đôi giày thể thao họa tiết cực kì năng động và bắt mắt. hãy trở thành tâm điểm giữa đám bạn bè nhờ các mix ấn tượng này nhé!

3. Giày thể thao + short

Dù mùa đông hay mùa hè, bạn đều có thể tận dụng chiếc quần short để làm điệu cực kì hiệu quả. Và thêm một đôi giày thể thao trông bạn sẽ luôn khỏe khoắn và cực kì thời trang đấy!

short, giày thể thao, thể thao, thời trang

Hai màu đen trắng từ trang phục, phụ kiện đến đôi giày thể thao sẽ là điểm nhấn cho bạn. Chẳng cần màu mè bạn vẫn luôn nổi bật.

short, giày thể thai, thể thao, thời trang

Áo len cổ tròn và áo sơ mi đang làm chị em ngây ngất, giờ đây gout thời trang yêu thích lại kết hợp với sự cá tính của quần short và giày thể thao sẽ giúp bạn luôn tự tin và nổi bật.

short nữ, giày thể thao

Tinh tế chọn chiếc quần trắng tinh khôi cùng áo họa tiết to bản để hết hợp với đôi giày thể thao cùng màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho teens những ngày nắng lên.

short, giày thể thao, thời trang

Bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi giày hơi hầm hố một chút để tăng phần cá tính. Nhưng hãy nhớ, vào những ngày lạnh như thế này, hãy mang một chiếc quần tất bên trong để giữ ấm nhé!

4. Giày thể thao + váy liền

Những chiếc váy liền dáng ôm vừa giúp kéo dài đôi chân thon nhỏ của bạn, vừa rất phù hợp với đôi giày thể thao nữa đấy. Những ngày nắng đẹp đi chơi với bạn bè hay đến công sở, style này đều rất phù hợp.

váy liền, giày thể thao, thời trang

Những chiếc váy ngắn đáng yêu sẽ nổi bật hơn khi bạn kết hợp chúng với đôi giày thể thao màu sắc. Nếu muốn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác jeans để thêm phần nổi bật.

váy liền, giày thể thao,. thời trang, thời trang nữ

Giày thể thao khi kết hợp với áo khoác hầm hố sẽ mang lại set đồ hoàn hảo cho phong cách thể thao của bạn.

váy liền, giày thể thao, mix đồ với giày thể thao

Với những chiếc váy liền dáng dài, bạn cũng có thể mix cùng giày thể thao nữa đấy. Chú ý màu sắc trang phục và màu sắc giày để lúc nào cũng thời thượng nhé!

váy liền. giày thể thao, thời trang nữ

Kiểu áo denim giả váy kết hợp cùng đôi giày thể thao nhỏ gọn đang làm teens điên đảo. Thêm một đôi tất cao cho phong cách trẻ trung và cá tính.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link