Những món phụ kiện bạc bạn nên đầu tư để sở hữu ngay trong mùa xuân 2024 này

( PHUNUTODAY ) - Từ những chiếc khuyên tai thiết kế độc lạ đến những chiếc dây chuyền cổ điển... hiện nay có rất nhiều món đồ bạc khác nhau.

Sân chơi đang thuộc về trang sức bạc. Các đồng nghiệp, hội blogger hay những cô gái sành điệu đều đang phải lòng món phụ kiện thanh lịch, sang trọng này.  Từ những chiếc khuyên tai thiết kế độc lạ đến những chiếc dây chuyền cổ điển... còn có các món đồ bạc xinh xắn, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là những item mà tôi khuyên bạn nên đầu tư để sở hữu ngay trong mùa xuân 2024 này

1. Khuyên tai bạc 

Những đôi khuyên tai bạc bản to đang được hội sành điệu chuộng hơn bao giờ hết giúp tổng thể outfit của bạn trở nên nổi bật và cool hơn. Thêm kiểu tóc buộc/búi thấp hờ hững sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ hơn. 

Bạn có thể diện kiểu hoa tai hình học như tam giác, tứ giác… Khuyên tai góc cạnh tạo điểm nhấn và làm khuôn mặt bạn thu hút hơn. Gương mặt sẽ trông thanh thoát hơn nếu bạn đeo hoa khuyên tai hình giọt nước, hình tròn, bầu dục với chiều dài vừa phải. Hoặc phá cách hơn, bạn có thể đeo một đôi hoa tai cầu kỳ với đầm hoặc áo trễ vai khi đi dự tiệc.

Khuyên tai giúp gương mặt nổi bật.

Khuyên tai giúp gương mặt nổi bật.

Với mặt tròn, bạn nên đeo hoa tai dài, có kích thước hài hoà với gương mặt. Nếu muốn đeo khuyên tai vòng, bạn nên chọn các thiết kế có đường kính lớn để cân bằng với tỉ lệ gương mặt. Kiểu hoa tai tròn, nhỏ dễ làm gương mặt bạn mất cân đổi bởi chúng có thể kéo dài chiều ngang gương mặt bạn.

2. Vòng tay bạc

Vòng tay là một món phụ kiện "nhỏ mà có võ". Với cơn sốt" của trang sức bạc thì vòng tay bạc trở thành item "must-have" đáng đầu tư mà các tín đồ thời trang khuyên bạn nên áp dụng. 

Điều đầu tiên để lựa chọn được chiếc lắc tay bạc đẹp thì bạn nên xem phong cách và sở thích của mình là gì. Nếu là người yêu thích các phong cáhc cá tính và năng động thì nên lựa chọn những chiếc lắc tay đính đá và có nhiều hoạt tiết cầu kỳ. Còn ngược lại nếu bạn là người có phong cách nhẹ nhàng, thích sự đơn giản và theo phong cách basic thì những chiếc lắc tay trơn với ít hoạt tiết sẽ rất phù hợp với bạn. Mỗi kiểu vòng sẽ mang nét cá tính riêng.

Tùy theo sở thích mà chọn kiểu vòng phù hợp.

Tùy theo sở thích mà chọn kiểu vòng phù hợp.

3. Nhẫn bạc

Với nhẫn bạc, bạn có thể tha hồ biến hóa theo nhiều cách đeo để tạo nên phong cách ấn tượng của bản thân mình. Năm nay, mốt "layer up on rings" hot trend. Thậm chí không hạn chế số lượng nhẫn trên cùng 1 ngón tay.  Chưa hết, những chiếc nhẫn bản to cũng được khuyến khích hơn nhẫn bản mảnh, sẽ khiến bạn cool hơn và có màu sắc thời trang hơn. 

Những chiếc nhẫn bản to cũng được khuyến khích hơn nhẫn bản mảnh.

Những chiếc nhẫn bản to cũng được khuyến khích hơn nhẫn bản mảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link