Mẹo lên đồ theo phong cách unisex cho chị em cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng thời trang Unisex lại có có nét độc đáo và cực kỳ hút mắt.

Unisex là phong cách không giới hạn địa điểm mà bạn đi đến, nó tùy thuộc vào cách bạn chọn quần áo và phụ kiện cho phù hợp với hoàn cảnh. Bạn có thể thoải mái chọn phong cách này khi đi gặp bạn bè, đi chơi cùng gia đình, hoặc thậm chí là đi làm.

Kết hợp giữa quần short với áo phông đơn giản

Áo phông là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Kết hợp với quần short giúp nàng khoe đôi chân dài, thon gọn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trong những dịp đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

ao-thun-unisex-form-rong

Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp với một đôi giày sneaker hay một chiếc mũ bucket.

Quần jeans kết hợp với áo sweater

Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn lựa trang phục unisex nào, thì hãy thử kết hợp quần jeans với áo sweater. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Trang phục vừa năng động, khỏe khoắn mà vẫn lịch sự.

harper-bazaar-cach-phoi-do-voi-ao-sweater-nu-1-scaled-e1663947681971

Áo phông oversize dáng dài

Cách phối đồ unisex cho nữ đơn giản nhất đó chính là áo phông form rộng kết hợp với giày thể thao và mũ lưỡi trai. Kiểu mix đồ này được nhiều bạn nữ áp dụng và chưa bao giờ khiến các nàng phải thất vọng.

ao-oversize-nu-tay-dai070720202248544100

Quần jogger mix với áo croptop

Với kiểu dáng đa dạng, quần jogger không chỉ dành riêng cho nam giới mà các nàng đều có thể diện mn đồ này.  Áo croptop giúp nàng khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn của mình, ghi điểm trong mắt người đối diện. 

cach-phoi-do-voi-quan-jogger-nu-chi-pu-5

Quần yếm jean mix với áo phông

Ngoài phong cách độc đáo, cá tính thì phong cách unisex nữ còn bao gồm sự đáng yêu, tinh nghịch trong bộ trang phục. Sự kết hợp giữa quần yếm và áo phông đã tạo nên sức hút đối với các cô nàng.

quan-yem-mix-ao-hun

Quần jogger kết hợp với áo tanktop

Áo tanktop có thiết kế gần giống như áo ba lỗ tạo nên sự thoáng mát khi mặc. Đối với những cô nàng thích phong cách kín đáo thì có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác jean để trông thanh lịch mà lại vẫn nổi bật.

Untitled (1)

Phong cách này phù hợp cho những ai thích sự đổi mới, sáng tạo và phá cách. Một cô gái yêu thích sự năng động, cá tính hay một chàng trai yêu thích sự nhẹ nhàng đều có thể tự tin thể hiện phong cách cá nhân với phong cách này theo nhiều cách khác nhau. 

Quần áo theo phong cách Unisex thường có dáng rộng hay oversized và có thể mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng thời trang Unisex lại có có nét độc đáo và cực kỳ hút mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link