5 cách lên đồ với các items cơ bản giúp nàng tiết kiệm thời gian hằng ngày

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây đây là 5 trang phục với những items tinh tế vừa đỡ lãng phí thời gian khi bạn đứng trước tủ quần áo và tận dụng tối đa trang phục có sẵn của mình.

Áo sọc ngang thủy thủ

Đúng như mọi năm giữa mùa, chiếc áo marinière huyền thoại đã trở lại. Với sọc xanh và trắng, đây là kiểu cổ điển cần thiết để phủi bụi vào tháng 5.2023, trong phiên bản áo thun ngắn tay hoặc dài tay. Kiểu áo này hoàn toàn mới, khi kết hợp với chiếc quần có nếp gấp phù hợp với phong cách nam tính và đôi giày thể thao cổ điển của thời điểm này.

Empty

Marinière năm 2023 được mặc với quần tây nam và giày thể thao cổ điển.

Empty

Siêu mẫu Karlie Klos với chiếc áo sọc ngang thủy thủ, quần short jeans cùng đôi bốt cao quá đầu gối cá tính vào ngày 6.4.2023 khi tham dự sự kiện.

Thanh lịch sang trọng 

Hiệu ứng sang trọng nhẹ nhàng với vẻ ngoài tinh tế trong tông màu trung tính. Đó là tất cả những gì chúng ta nói về vẻ ngoài sang trọng nhẹ nhàng đã có trong tủ quần áo, tập trung vào một số items chất lượng có họa tiết trung tính và thanh lịch.

Empty

 Phong cách boho

Phong cách đường phố vẫn diện boho chic sành điệu, không quasmafu mè như ở các lễ hội, ngược lại là một phong cách tươi trẻ, thoải mái. Áo khoác mỏng quá khổ mang hương vị gypsy kết hợp với đôi dép bệt có quai cùng áo thun ngắn tay, quần ống rộng, phụ kiện lớn, tổng thể hoàn hảo cho phong cách boho. 

Empty

Phối đồ nhiều lớp

Set đồ hoàn hảo: Áo khoác dài và quần soóc bermuda mix cùng bốt cao đến đầu gối. Sự trở lại của quần short bermuda, vẫn được mặc với giày cưỡi ngựa và áo khoác nhẹ nhàng.

Tháng 5 là tháng chúng ta bắt đầu diện những chiếc quần ngắn để khám phá lại đôi chân của mình. Hãy tập trung vào sự kết hợp hoàn hảo giữa mùa của sự trở lại của quần short bermuda. Sự tương tác giữa các độ dài rất tinh vi và biểu thị một sự khéo léo nhất định trong cách tạo kiểu.

Empty

Highlighter hồng

Màu hồng hoa vân anh theo phong cách Barbie thậm chí còn có các điểm nhấn huỳnh quang táo bạo hơn vào năm 2023. Bạn chỉ cần biết cách phối màu trang phục để dung hòa cho tone màu hồng neon nổi bật. Gam màu trầm hay các màu trung tính đều phù hợp với nó. 

Empty

Với thời tiết nắng vàng rực rỡ, trang phục của tháng 5 thiên về sự nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với xu hướng của mùa. 

Chiếc áo sọc ngang thủy thủ, sơ mi trắng, áo cộc tay, quần màu be, quần soóc bermuda... là những món đồ để tạo nên vẻ ngoài tinh tế khi bạn bước vào tháng 5 - tháng của mùa hè rực rỡ. Trên đây là 5 trang phục với những items tinh tế vừa đỡ lãng phí thời gian khi bạn đứng trước tủ quần áo và tận dụng tối đa trang phục có sẵn của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link