Làm điều này sẽ tin khoe làn da trắng mịn trong kỳ nghỉ lễ 30/4

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn làm điều này sẽ tin khoe làn da trắng mịn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - các bạn hãy lưu lại ngay!

Kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 với những chuyến du lịch sắp đến cũng chính là dịp chị em “làm mới” bản thân, ghi lại những bức ảnh lung linh với gương mặt trắng sáng, hâm nóng tình cảm vợ chồng hay làm bất ngờ tất cả những đồng nghiệp sau những ngày nghỉ với vẻ trắng sáng, tươi trẻ của gương mặt.

Chỉ với những bước chuẩn bị đơn giản sau, đảm bảo chị em sẽ có gương mặt mịn màng, trắng sáng thỏa sức tận hưởng những ngày nghỉ sắp tới mà không còn băn khoăn làm thế nào để da mặt trắng?

cách làm trắng da tự nhiên
Hãy có bí quyết để làn da luôn đẹp mịn màng.

Giúp da mặt khỏe mạnh trước kì nghỉ lễ

Dưỡng da mặt cẩn thận, mạnh khỏe để sẵn sàng cho chuyến du lịch là một trong những bước quan trọng giúp phái đẹp bảo vệ da mặt hiệu quả, hãy lưu ý những điều sau:

- Dưỡng ẩm và uống đủ nước nhằm duy trì độ ẩm cho da, đây chính là cách làm trắng da mặt tự nhiên, giúp da ít bị khô đi dưới tiết thời tiết nóng ẩm trong kỳ nghỉ. Hãy bổ sung độ ẩm cho da trực tiếp với kem dưỡng ẩm có những thành phần như: dầu cám gạo, dầu jojoba….Đừng quên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, củ quả và trái cây như cà chua, cà rột, bí đỏ, đu đủ… giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong.

- Đắp mặt nạ giúp làm đẹp da mặt tự nhiên, tăng cường khả năng chống nắng, tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, bạn có thể sử dụng mặt nạ chanh và mật ong đều đặn để sở hữu làn da đẹp mịn màng:

Để da sáng và trắng hơn, chanh là thứ bạn cần sử dụng. Đầu tiên dùng một quả chanh cắt làm đôi và vắt ra bát nhỏ. Sau đó dùng ngón tay hoặc khăn mềm thấm nước massage nhẹ lên da trong 10 giây rồi rửa lại bằng nước ấm.

Nước chanh có tác dụng lấy đi lớp da chết trên mặt giúp cho da của bạn sáng hơn. Tuy nhiên vì lượng axit bào mòn này, da của bạn sẽ mỏng hơn nên tuyệt đối tránh dùng trước khi ra nắng và chỉ nên sử dụng cách này 1 lần/tuần. Ngoài cách làm trên, bạn có thể dùng một ít mật ong nhỏ lên nửa miếng chanh và xoa chanh theo vòng tròn trên mặt trong 30 giây rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

-Thu nhỏ lỗ chân lông

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách rửa mặt luân phiên bằng nước nóng, lạnh và sử dụng nước lạnh là nước cuối. Hãy tạt nhẹ nước lạnh lên mặt thay vì dùng tay rửa. Sau khi mặt ráo nước, dùng một viên nước đá nhỏ chà nhẹ lên da mặt và da cổ để thu nhỏ lỗ chân lông lại. Bước cuối cùng là dùng khăn thấm khô và bôi kem dưỡng da.

Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng
Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng mà không hề tốn tiền, các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link