Những mỹ nhân Cbiz sở hữu bờ vai vuông góc: Triệu Lộ Tư ngày càng đẹp, Trương Thiên Ái gây hoảng

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi sao Cbiz dưới đây khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi xuất hiện trong các thiết kế khoe trọn bờ vai cực phẩm nhưng cũng có người khiến fan hoảng sợ.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu Hoa hàng đầu Cbiz với vẻ đẹp thanh thuần, vóc dáng cân đôi, đặc biệt là bờ vai vuông góc thanh mảnh. Thế nhưng, ít ai biết rằng nữ diễn viên đã phải nỗ lực như thế nào để sở hữu được bờ vai cực phẩm như ngày hôm nay.

Empty

Trước đây cô từng chê bai về phần vai không được thon gọn nên bị "dìm hàng" mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Sau quá trình luyện tập, người đẹp đã cải thiện được khuyết điểm của bản thân và "cân" đẹp mọi tạo hình, thậm chí là ngày càng xinh đẹp và biết cách ăn diện hơn. 

Empty

Cúc Tịnh Y

Giống với Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y nổi tiếng với nét đẹp ngọt ngào, thanh khiết nhưng cũng từng rơi vào tình huống ê chề khi bị phát hiện sử dụng tấm lót độn vai trên chương trình truyền hình. 

Trải qua một thời gian sau đó, "mỹ nhân 4000 năm có một" không ngần ngại xuất hiện trước ống kính trong loạt thiết kế trễ vai khoe trọn bờ vai vuông góc của mình. Đặc điểm này giúp cho nữ diễn viên trở nên xinh đẹp hơn, cân đối hơn. 

Empty
Empty

Trương Thiên Ái

Trước đây, Trương Thiên Ái là cái tên mờ nhạt bởi thân hình không được thon gọn của mình. Hậu giảm cân, sự nghiệp của cô nàng thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Thế nhưng, không ít khán giả lo lắng rằng nữ diễn viên có phần giảm cân quá đà khi dù sở hữu bờ vai cực phẩm Trương Thiên Ái lại trông rất lạ kỳ và thiếu sức sống khi xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Empty

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà vóc dáng cũng vào hàng to. Bên cạnh gương mặt sắc sảo và kiêu sa, mỹ nhân Tân Cương còn khiến người hâm mộ mê mệt trước thân hình thon gọn cùng bờ vai 90 độ. Người đẹp đặc biệt nổi bật và toả sáng mỗi khi diện các thiết kế trễ vai. 

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng là người đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu bờ vai vuông 90 độ. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn được nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc tựa như nữ thần với xương quai xanh thẳng tắp cùng chiếc cổ thiên nga thon dài. Cô trông trang nhã và kiều diễm trong bất kể trang phục nào. Ngay cả ảnh hậu trường cho thấy chân thực thân hình hoàn mỹ và bờ vai cực phẩm của cô nàng.

Empty

Với bờ vai vuông góc quả thực giúp các mỹ nhân trên đây trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn bội phần. Chính vì thế, không ít các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ cố gắng để chạy theo tiêu chuẩn sắc đẹp này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link