Điểm danh những mỹ nhân Hoa Ngữ lăng xê phong cách trang điểm nàng thơ thanh thuần và đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi sao Hoa ngữ này không chỉ biến hóa theo nhân vật trên màn ảnh, họ còn áp dụng phong cách “cô gái nhà bên” trong cả đời thực.

Các sao Hoa ngữ như Trương Nghệ Phàm, Từ Mộng Khiết, Ngu Thư Hân… Họ được xếp vào nhóm cô gái có cách trang điểm như nàng thơ trong treo và ngây thơ. Lối trang điểm nhẹ nhàng, gần gũi, mộc mạc đã được đặt tên thành phong cách “cô gái nhà bên”. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của phong cách này nhé!

Từ Mộng Khiết

Từ Mộng Khiết là ngôi sao Hoa ngữ bước ra từ chương trình thực tế sống còn Sáng Tạo Doanh 101. Tên tuổi của mỹ nhân họ Từ được đông đảo khán giả biết đến thông qua vai diễn Đinh Tiễn trong bộ phim Bí mật nơi góc tối được ra mắt năm 2021.

Empty

Vốn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng, Từ Mộng Khiết chú trọng lớp nền “sương mai” và phần son môi màu tự nhiên để giữ vẻ ngoài gần gũi, ngọt ngào. Những màu son được cô nàng ưa chuộng là màu đỏ đất, cam đào, đỏ thuần.

Ngu Thu Hân

Ngu Thư Hân bước chân vào giới nghệ thuật từ vị trí thực tập sinh show sống còn. Nhờ nhan sắc mỹ miều, vóc dáng mảnh mai và lối diễn xuất tự nhiên cô ngày càng chinh phục khán giả. 

Với hình ảnh trẻ trung, năng động, mỹ nhân sinh năm 1995 luôn xuất hiện trước công chúng với lối trang điểm tươi tắn. Ngôi sao Hoa ngữ này thường lựa chọn màu son cam đào, hồng nude. Kết hợp với phần trang điểm mắt được chăm chút kỹ lưỡng với mi giả và phần vẽ bọng mắt, tạo hiệu ứng mắt to tròn.

Empty

Chương Nhược Nam

Ngôi sao CBiz Chương Nhược Nam thường tối giản các bước trang điểm của mình theo hướng tôn vinh vẻ đẹp vốn có của làn da, khuôn mặt. Phần trang điểm của Chương Nhược Nam nổi bật nhờ cách sử dụng son đỏ tươi tắn. Ngoài ra, lớp nền căng tràn sức sống cùng hàng lông mày được chăm chút kỹ cũng tạo hiệu ứng vẻ đẹp thân thuộc như “cô gái bàn bên”.

sap-hoa-ngu-chuong-nhuoc-nam

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư thường áp dụng lối trang điểm no makeup makeup look với lớp nền tệp hẳn vào da, chỉ sử dụng chút phấn mắt màu nhẹ. Cô còn gắn liền với đôi môi căng mọng với các màu son như cam đào, cam san hô, hồng san hô – tạo cho mỹ nhân Hoa ngữ vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Empty

Thẩm Nguyệt

Phong cách trang điểm của Thẩm Nguyệt vẫn khiến người đối diện có cảm giác gần gũi và thiện cảm vô cùng. Cô ưa chuộng cách trang điểm tôn lên sự bóng khỏe của làn da. Đôi môi thường được tô lớp son bóng ẩm mịn. Trong hình ảnh thường ngày, Thẩm Nguyệt dường như không đánh phấn mắt mà chỉ tập trung che khuyết điểm dưới phần bầu mắt.

Empty

Trương Nghệ Phàm 

Cô thường áp dụng lối đánh nền mịn màng, tệp với màu da, lựa chọn các màu son cam đào. Điểm nổi bật trong phần trang điểm của Trương Nghệ Phàm là đôi mắt lấp lánh được trang điểm kỹ lưỡng. Cô ưa chuộng việc chuốt lông mi kỹ càng để hàng mi cong vút và dùng màu mắt tone màu san hô, sử dụng nhiều hạt bắt sáng và mở rộng góc mắt với mí mắt dưới cùng với hiệu ứng bọng mắt giả.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link