Vi vu bên trời Tây, Quỳnh Nga vẫn không quên bảo dưỡng vóc dáng bằng môn thể thao "quý tộc" này

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng bù lại, vóc dáng Quỳnh Nga càng ngày càng gợi cảm, sở hữu thân hình hoàn hảo và nóng bỏng.

Nhắc đến một trong những bóng hồng sở hữu hình thể quyến rũ, nhan sắc ngày một thăng hạng vùn vụt, Quỳnh Nga sẽ nằm trong top đầu. Cô là cái tên hiếm hoi có visual ngọt ngào nhưng hình thể đá tảng, săn chắc. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng bù lại, vóc dáng Quỳnh Nga càng ngày càng gợi cảm, sở hữu thân hình hoàn hảo và nóng bỏng. 

Empty

Ở độ tuổi ngoài 30, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài trẻ trung mơn mởn, tìm mỏi mắt cũng khó thấy khuyết điểm vóc dáng nào ở Quỳnh Nga. 

Để chống lại lão hóa, Quỳnh Nga cũng phải rất chăm chút đến khoản tút tát. Cô không chuộng những công thức làm đẹp công nghệ cao như hút mỡ, “người tình màn ảnh” Việt Anh lại theo đuổi chế độ tập tành khắt khe. Như mới đây, dù đã sang tận Nga đi du lịch, Quỳnh Nga vẫn chăm chỉ rèn dáng. Theo đó, cô nàng đã tận dụng khoảng thời gian rảnh để vác gậy ra sân đánh golf. 

Empty

Trong khi nhiều người đi du lịch sẽ dành thời gian để ăn uống và vui chơi, Quỳnh Nga lại dành trọn buổi sáng để đi đánh golf.

Empty

Bên cạnh mục đích giải trí thì đây cũng là hình thức tập luyện giữ dáng cực hiệu quả.

Empty

Cô cũng không ngại khoác lên mình những món đồ cực o ép đường cong như một cách để chứng minh body chuẩn mực của mình. 

Golf giúp phái đẹp cải thiện số đo hình thể hiệu quả, siết eo nhỏ thon. Theo ước tính, mỗi giờ chơi golf bạn đốt cháy khoảng 370 calo, từ đó giúp cân nặng được kiểm soát. Điều này đồng nghĩa với việc, cứ chơi golf 3 tiếng mỗi ngày là đủ để Quỳnh Nga có vòng eo con kiến, cơ bụng săn chắc. 

Empty

Ngoài ra, Quỳnh Nga còn là tín đồ của bộ môn yoga bay. Người đẹp sinh năm 1988 thường dành nhiều buổi trong tuần để bay trong không trung với sợi dây đẹp mắt. 

Empty

Nữ diễn viên với biệt danh "cá sấu chúa" luôn dành nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao siết cân. 

Cô còn chú trọng chuyện ăn uống. Mặc dù từng cho biết bản thân là người không ăn kiêng, ăn uống khá thoải mái nên cô chỉ còn cách tập trung vào tập luyện, nhưng theo Quỳnh Nga, để giữ được cân nặng đạt mức chuẩn mực như mình mong muốn, bí kíp quan trọng nhất là cô không bao giờ bỏ bữa sáng.

Cô còn tuân thủ những nguyên tắc như: ăn nhiều chất đạm, ăn thêm chất xơ, giảm căng thẳng, ăn chia phần nhỏ, cung cấp thêm vitamin D… Dễ dàng thấy rằng không quá kiêng khem khắc nghiệt, nhưng Quỳnh Nga cũng chú trọng đến chế độ ăn uống khoa học để đảm bảo cân nặng luôn được duy trì ở mức hoàn hảo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link