Những mỹ nhân Hàn có body "siêu thực": Lisa và Jennie đẹp đỉnh cao, Jang Wonyoung eo siêu nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Họ luôn xuất hiện với vóc dáng "vô thực" trước ống kính máy quay và netizen vô cùng ngưỡng mộ.

Nhiều idol nữ Hàn Quốc sở hữu vóc dáng đẹp và "ăn hình" bởi họ có thân hình thon gọn, số đo 3 vòng chuẩn với tỷ lệ chân khi so cùng chiều cao thực tế. Họ luôn là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi có cuộc thảo luận về vóc dáng mà netizen muốn sở hữu. 

Lisa (BLACKPINK)

Lisa được coi là người có tỷ lệ "siêu thực", hoàn hảo nhất nhì Kpop. Lisa có đôi chân dài miên man cùng vòng eo "con kiến". Nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì nghĩ cô phải cao phải từ 1m70 thậm chí là 1m77 nhưng thực tế cô chỉ cao 1m67. Khi có cuộc thảo luận về những sao nữ có thân hình đẹp và săn chắc, các MC đã lựa chọn Lisa ở vị trí thứ 3, chỉ sau 2 nữ diễn viên Lee Si Young và Kim Seo Hyung.

Empty

Jang Wonyoung (IVE)

Trong dàn idol thế hệ mới, Wonyoung được mệnh danh idol có tỷ lệ đẹp siêu hiếm. Ngay từ khi mới debut, cô nàng đã gây bất ngờ với chiều cao rất lý tưởng, đặc biệt là đôi chân siêu dài khiến dân tình lầm tưởng có sự chỉnh sửa trong ảnh. Wonyoung từng khiến người hâm mộ "bật ngửa" khi phải... kéo ngắn chân lại khi đăng ảnh. Được biết, bí quyết của cô nàng là thường xuyên tập pilates để giữ thân hình luôn thon gọn.

Empty

Yuna (ITZY)

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Yuna đã gây được ấn tượng lớn với visual "vạn người mê". Cô nàng đã thu về một lượng fan không hề nhỏ chỉ trong một thời gian ngắn. Những fancam của cô nàng luôn nhận được lượt người xem rất lớn, đặc biệt với một tân binh vào thời điểm đó.

Empty

Karina (aespa)

Với concept AI của aespa, Karina đã gây sự chú ý lớn từ khi ra mắt với ngoại hình cực kỳ nổi bật. Không chỉ gây sốt gương mặt hoàn hảo mà cô nàng còn sở hữu thân hình siêu thực với tỷ lệ cơ thể như nhân vật game. Cô nàng còn có 3 vòng khá cân đối và quyến rũ. 

Empty

Krystal

Kể từ thời còn hoạt động trong f(x), Krystal đã luôn được ca ngợi trên mọi diễn đàn vì visual cực "sang chảnh" cùng vòng eo cực kỳ săn chắc. Cô cũng khéo diện những bộ đồ khoe trọn được những đường cong trên cơ thể cùng vòng eo "mướt mắt" của mình.  Ngoài ra, cô cũng có gu thời trang hết sức thời thượng, tô điểm cho vóc dáng hoàn hảo. Krystal thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" để đại diện thương hiệu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Chiều cao gần 1m70 tạo nên vóc dáng đỉnh cao cho Rosé. Đôi khi, cô nàng bị nhận xét là khá gầy nhưng vóc dáng mảnh khảnh, mềm mại và vòng eo con kiến của cô là niềm mơ ước của nhiều người. Tỷ lệ có thể này tôn lên khí chất, thần thái của Rosé trên sâu khấu.

Empty

Jennie (BLACKPINK)

Jennie sở hữu vóc dáng thon gọn và nuột nà dù chiều cao khiêm tốn. Để giữ được hình thể đẹp như vậy, cô nàng thường xuyên tập luyện yoga và pilates cũng như áp dụng một chế độ ăn uống khoa học để cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Empty

Nayeon (TWICE)

Trong các MV hay trên sân khấu biểu diễn, nữ idol Nayeon luôn chọn những bộ đồ giúp cô khoe trọn điểm mạnh là vòng eo "con kiến" cùng phần hông quả táo cực sexy.

Empty

Momo (TWICE)

Trong nhóm TWICE, Momo là thành viên sở hữu cơ thể với tỷ lệ hoàn hảo. Dù chiều cao khiêm tốn nữ idol vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người với cặp chân dài. Điểm tôn dáng nhất của Momo chính là vòng một đầy đặn cùng vòng hông nở nang. Khi Momo diện các bộ đồ bó sát, nhấn vào những điểm mạnh trên cơ thể.

Empty

Để có thân hình đẹp như hiện tại, các idol nữ đã phải nỗ lực rất nhiều. Ngoài việc tập nhảy, tập hát với cường độ cao, các idol cũng luôn phải trong trạng thái giữ cho cơ thể luôn đẹp để lên hình không bị "dìm dáng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link