Bí quyết giúp Hoa hậu Thùy Tiên có làn da mộc đẹp từng centimet cân đủ các style makeup

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ và làn da mịn màng không tì vết mỗi khi xuất hiện.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã là cái tên quen thuộc với khán giả. Cô nàng sở hữu vóc dáng và nhan sắc cực chuẩn. Tuy nhiên, bỏ qua những layout trang điểm sắc nét, Thùy Tiên cũng rất xinh đẹp khi không "điểm phấn tô son". Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mặt mộc của cô nàng còn ấn tượng hơn cả lúc make-up.

Empty

Thùy Tiên được nhiều khán giả yêu mến với nhan sắc xinh đẹp. 

Empty

Thùy Thiên có số đo ba vòng là 85-58-94.

Thùy Tiên chia sẻ, cô rất chú trọng đến quy trình dưỡng da hàng ngày, trong đó có 3 bước cực kỳ cần lưu ý. Đầu tiên, người đẹp có hai sản phẩm dưỡng da cực kỳ quan trọng là serum và kem chống nắng. Huyết thanh giàu dưỡng chất giúp bổ sung tinh chất nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề về da.

Empty

Các bước làm đẹp da mà cô nàng yêu thích đó là serum, chống nắng và máy rửa mặt.

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Thùy Tiên từng chia sẻ cô thường ưu tiên những loại serum mỏng nhẹ hoặc kem chống nắng thẩm thấu nhanh.

Thùy Tiên còn có những bí quyết riêng trong việc làm sạch da. Theo người đẹp, rửa mặt rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da của chúng ta. Do công việc bận rộn, làn da của Thùy Tiên không chỉ tích tụ nhiều bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn mà còn cả các tạp chất như kem chống nắng, bã nhờn, lớp trang điểm… khiến lỗ chna lông bị tắc nghẽn gây ra mụn cám, mụn ẩn,... Vì vậy, Miss Grand International 2021 kết hợp cùng máy rửa mặt để làm sạch sâu cho da.

Empty

Cô nàng luôn tươi tắn với làn da cuốn hút.

 

Empty

Nếu không phải đi các sự kiện, Thùy Tiên thường để mặt mộc. 

Ngoài việc thiết lập một chế độ sinh hoạt hợp lý, kem dưỡng mắt cũng là "vũ khí bí mật" giúp đôi mắt luôn sáng, mịn màng. Ngoài ra, Thùy Tiên còn chăm chỉ thoa kem dưỡng mắt mỗi ngày.

Chế độ ăn cũng giúp cô giữ dáng và làn da khỏe mạnh. Theo thực đơn mà Thùy Tiên chia sẻ, cô ăn ít bột mì trắng và tăng cường chất đạm, chất xơ trong các thực phẩm xanh. Cô bổ sung protein từ ức gà và các loại hạt... các loại trái cây như táo, chuối, súp lơ, dưa chuột...

Empty

Một bài tập mà Thùy Tiên thường xuyên tập luyện là HIIT - một bài tập aerobic cường độ cao. HIIT bao gồm một chuỗi các bài tập buộc cơ thể phải dùng hết sức lực để vận động, từ đó nâng cao nhịp tim và giúp đốt cháy calo trong thời gian ngắn. Đây cũng là một hình thức tập luyện phù hợp với những người eo hẹp về thời gian do ưu điểm là tập ít hơn nhưng lượng calo đốt cháy cao.

Cô nàng luôn bổ sung ít nhất 3 lít nước mỗi ngày, không thức quá khuya, ngủ đủ giấc và thay ga giường thường xuyên để bảo vệ làn da.

Empty

Thùy Tiên sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link