Thời trang đi ăn vặt lề đường của sao Việt: Người xách túi 100 triệu, người diện nguyên váy áo lồng lộn

( PHUNUTODAY ) - Cùng là đi ăn vặt vỉa hè nhưng mỗi sao lại diện một phong cách thời trang khác nhau.

Anh Thư

Mới đây, nữ siêu mẫu Anh Thư đã có mặt ở Hội An - Đà Nẵng để tham gia một show diễn thời trang lớn. Sau khi dự xong sự kiện, nữ siêu mẫu đã tranh thủ lê la ở một số hàng quán tại Hội An để trải nghiệm. Bất chấp váy áo đi sự kiện thướt tha khiến người hâm mộ không khỏi phì cười.

Empty

Minh Tú

Minh Tú đã tranh thủ trước giờ G đến thưởng thức một quán bán bánh mì nổi tiếng ở phố cổ. Tuy nhiên, thay vì diện trang phục lồng lộn, Minh Tú chọn một bộ cánh street style năng động khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính. Được biết, Minh Tú là một người rất mê ăn vặt. Lần nào cũng như lần nấy, Minh Tú đều ăn diện khá đơn giản, không quá cầu kỳ, ghi điểm gần gũi với mọi người.

Empty

Lương Mỹ Kỳ

Từng khoe ảnh đi ăn vặt vỉa hè lên trang cá nhân, Lương Mỹ Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi xách túi hàng hiệu lên đến 100 triệu đồng. Không những thế, nàng Á hậu chuyển giới còn đầu tư outfit thời trang phô diễn triệt để đường cong thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng là một "fan cứng" trong hội đam mê ăn vặt. Cô từng gây chú ý khi diện cả bộ cánh đi sự kiện tấp vào một quán vỉa hè để thưởng thức món khoái khẩu. Kết thúc sự kiện, Hương Giang diện nguyên bộ cánh lộng lẫy "xả vai" ở quán vỉa hè.

Empty

H'Hen Niê

Là người nổi tiếng nên phải đẹp mọi lúc mọi nơi, tuân thủ tiêu chí này H'Hen Niê cũng từng thu hút không ít sự chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu đi ăn vặt lề đường sau khi kết thúc một buổi làm việc. Ngắm nhìn hình ảnh vô tư, hồn nhiên ăn uống của nàng hậu đình đám, người hâm mộ lại càng thêm yêu quý cô.

Empty

Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp không khỏi thích thú khi diện trang phục thoải mái gồm áo ba lỗ và quần short jeans. Đặc biệt, cô không quên đội thêm nón lá đúng chuẩn hình ảnh người con gái Việt bình dân, gần gũi. 

Empty

Cùng là đi ăn vặt vỉa hè nhưng mỗi sao lại diện một phong cách thời trang khác nhau. Có người vội vàng nhập cuộc ăn uống khi vẫn đang ăn diện hết sức lộng lẫy, cũng có người cực kỳ giản dị khiến fan càng thêm yêu mến. 

Nếu như mỗi khi xuống phố dạo chơi, lê la hàng quán cùng bạn bè, phái đẹp không biết phải diện gì cho thoải mái nhưng vẫn nổi bật thì nên chọn combo áo phông trắng kết hợp cùng với quần jeans. Đây là công thức phối đồ kinh điển nhưng vẫn giúp bạn nữ trông xinh xắn, trẻ trung và quan trọng nhất là cực kỳ thoải mái.

Thứ hai là quần short kết hợp cùng với áo croptop, áo thun in chữ đơn giản. Thứ ba là quần jeans với áo sơ mi màu nổi, đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link