Những mỹ nhân Hoa Ngữ chỉ cần khoe góc nghiêng thôi cũng đủ khiến dân tình si mê

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, những diễn viên Hoa ngữ được gọi tên đều sở hữu góc nghiêng hoàn hảo, xứng danh những mỹ nhân đẹp "không góc chết".

Tại làng giải trí Hoa ngữ, góc nghiêng được xem là thước đo, chuẩn mực hoàn hảo nhất để đánh giá nhan sắc của một người. Hãy cùng xem góc nghiêng của những mỹ nhân này có thực sự đẹp như những gì truyền thông, công chúng khen ngợi hay không nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đã góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký... Theo năm tháng, cô càng trở nên đẹp "gấp bội" qua góc nghiêng hoàn mỹ với sống mũi cao chót vót, xương quai hàm tinh xảo như được chạm khắc. Góc nghiêng "thần thánh" của ngôi sao Ngự Giao Ký mang đẳng cấp của một mỹ nhân mang diện mạo "sắc nước hương trời" hàng đầu xứ Trung.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân "Tiểu Hoa 85" Triệu Lệ Dĩnh là đại diện tiêu biểu cho những người có khuôn mặt "bánh bao" trứ danh. Nhưng trong những năm trở lại đây nữ diễn viên Dữ Phượng Hành đã có màn giảm cân ngoạn mục, xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới. Tuy đường nét trên khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn đầy đặn nhưng góc nghiêng của nữ diễn viên 8X trông vẫn "rất gì và này nọ".

Empty

Lưu Diệc Phi 

Nét đẹp kiều diễm của Lưu Diệc Phi vốn là chủ đề muôn thuở. Cô sở hữu làn da trắng như tuyết, sống mũi cao cùng chiếc cằm thanh tú trên đã giúp cho góc nghiêng "thần thánh" của ngôi sao Mộng Hoa Lục trở nên hoàn hảo, đẹp tựa thiên thần. Ở góc nhìn này, Lưu Diệc Phi khiến công chúng phải "xuýt xoa" khi trông thấy bởi người đẹp 8X quá đỗi xinh đẹp, mỹ miều.

Empty

Dương Mịch

Visual "xịn sò" của Dương Mịch vẫn khiến người đời mê đắm mãi không thôi. Chiếc mũi cao thẳng đã giúp cho góc nghiêng của người đẹp sinh năm 1986 đẹp đến mức khán giả không thể thốt nên lời khi trông thấy. Nhiều người cho rằng ngũ quan của nàng Tiểu Hoa 85 không phải là quá xuất sắc nhưng lại đặc biệt hài hòa, "hút hồn" với góc nghiêng hoàn mỹ. 

Empty

Cổ Lực Na Trát

Tân Cương (Trung Quốc) quả thật là vùng đất của những mỹ nữ xinh đẹp khi Cổ Lực Na Trát cũng được sinh ra tại nơi đây. Người đẹp sinh năm 1992 báo chí xứ Trung mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới của Cbiz". Với gương mặt thanh tú cùng làn da trắng ngần, Na Trát dường như biết được "điểm mạnh" của bản thân là góc nghiêng "thần thánh" nên thường xuyên khoe sắc với góc nghiêng.

Empty

Có thể nói, những diễn viên Hoa ngữ được gọi tên đều sở hữu góc nghiêng hoàn hảo, xứng danh những mỹ nhân đẹp "không góc chết". Nhiều fan hâm mộ mong rằng họ sẽ giữ mãi được diện mạo hút hồn, đẹp mê đắm lòng người qua năm tháng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link