10 mỹ nhân Hàn cứ để tóc buộc nửa là lại khiến fans rung động

( PHUNUTODAY ) - Vừa khoe được nhan sắc xinh đẹp, vừa làm nổi bật thần thái mà chẳng mất nhiều thời gian, công sức nên chẳng trách kiểu tóc này lại được lòng nhiều sao nữ.

Idol nói chung và idol nữ nói riêng luôn sẵn sàng thay đổi diện mạo và điều thường thấy nhất là thử các kiểu tóc khác nhau. Tóc buộc nửa đầu chính là một trong những kiểu được ưa chuộng nhất vì vừa đẹp mà lại chẳng mất nhiều thời gian thực hiện. Người thử tóc buộc nửa đầu thì nhiều nhưng không phải tất cả đều chinh phục được nó. Dưới đây là 10 nữ thần tượng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng vì để kiểu này quá hợp.

Nakyung (fromis_9)

Nhan sắc ấn tượng đã giúp Nakyung trở thành một trong những cái tên gây chú ý nhất trong fromis_9. Cô nàng này đã từng thử qua rất nhiều kiểu tóc, trong đó nổi bật nhất là kiểu buộc nửa đầu. Thậm chí, Nakyung còn chơi lớn khi nhuộm hẳn hai màu khác nhau cho hai phần tóc.

Empty

Taeyeon (SNSD)

Dù đã ngoài 30 nhưng Taeyeon luôn được đánh giá là nữ thần tượng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung chẳng khác gì học sinh trung học. Hiếm có kiểu tóc nào có thể làm khó được cô nàng và kiểu buộc nửa đầu này cũng không ngoại lệ.

large-10-b8b061

Hani

Hani vốn nổi tiếng nhờ sự sexy, quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu. Trong kiểu tóc có phần dễ thương này, sức hút của “nữ hoàng fancam” vẫn chẳng hề giảm sút mà trái lại còn có phần bắt mắt hơn.

Empty

Lia (ITZY)

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Lia đã trở thành cái tên vô cùng nổi tiếng. Vẻ ngoài sang chảnh, đậm chất tiểu thư con nhà quyền quý giúp nữ thần tượng sinh năm 2000 chinh phục hoàn toàn kiểu tóc khó nhằn này.

Empty

Suzy

Đâu phải tự dưng mà Suzy lại vượt lên trên vô vàn những mỹ nhân khác trong Kpop và trở thành “tình đầu quốc dân”. Vốn xinh đẹp thì để kiểu nào vẫn đẹp. Với kiểu buộc nửa đầu, Suzy lại trẻ trung và ngọt ngào hơn trông thấy.

Empty

Kim Lip (LOONA)

Trong khi hầu hết mọi người khi thử kiểu tóc này đều để mái thì một mẩu nhà LOONA lại buộc hết lên. Nhờ đó mà gương mặt của Kim Lip trông sáng và cá tính hơn.

Empty

Jisoo (BLACKPINK)

Không ít người cho rằng gương mặt của chị cả BLACKPINK khá kén kiểu tóc. Thế nhưng, khi thử sức với kiểu này, cô nàng lại khiến fan trầm trồ vì ư là đáng yêu và xinh đẹp.

Empty

IU

Lợi thế khuôn mặt nhỏ nhắn, ngũ quan thanh tú giúp IU dễ dàng chinh phục được kiểu tóc này. Đến mức, cô nàng chẳng cần tạo kiểu gì nhiều, chỉ buộc qua loa mà vẫn dư sức khiến người đối diện lấy làm xao xuyến.

Empty

Joy (Red Velvet)

Những hình ảnh mới nhất được cô nàng đăng tải trên Instagram cá nhân khiến nhiều người thích thú. Thần thái sang chảnh, quyến rũ và ma mị của Joy càng thêm nổi bật trong kiểu buộc nửa đầu.

Empty

Nayeon (TWICE)

TWICE nói chung và Nayeon nói riêng vốn nổi tiếng với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi tắn. Vì lẽ đó, cô nàng vô cùng phù hợp với kiểu tóc này. Nếu không nói chắc sẽ chẳng ai biết được cô nàng lại là chị cả trong nhóm vì quá sức trẻ trung, rạng rỡ.

Empty

Vừa khoe được nhan sắc xinh đẹp, vừa làm nổi bật thần thái mà chẳng mất nhiều thời gian, công sức nên chẳng trách kiểu tóc này lại được lòng nhiều sao nữ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link