Điểm danh những mỹ nhân Hàn "lột xác" chẳng cần "dao kéo": Song Hye Kyo niềng răng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 phương pháp làm đẹp thủ công, không sử dụng dao kéo được nhiều mỹ nhân Hàn lựa chọn và yêu thích.

Nhiều mỹ nhân Hàn như Yoona, Kim So Hyun, Krystal, Song Hye Kyo lựa chọn các phương pháp thủ công, đơn giản như massage, pilates... để cải thiện hình ảnh bản thân thay vì phẫu thuyệt thẩm mỹ. Dẫu là những phương pháp làm đẹp không sử dụng dao kéo nhưng hiệu quả cũng cực kì đáng ngạc nhiên.

Phương pháp massage làm thon gọn gương mặt

Không phải cô gái nào sinh ra cũng có một gương mặt tự nhiên thon gọn như thế, họ thường chọn đến các cơ sở, thẩm mỹ viện làm đẹp để làm thon nhỏ gương mặt lại. Có phương pháp cải thiện vùng xương mặt, giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn đó chính là massage, hay còn gọi là liệu pháp Golki. Liệu pháp này vừa áp dụng massage gương mặt cùng với bấm huyện giúp tăng cường lưu thông máu, tái tạo xương và khuôn mặt sẽ được cải thiện, thon gọn hơn sau một thời ngắn.

Empty

Nữ diễn viên Kim So Hyun trước đây cũng đã từng sử dụng liệu pháp Golki để cải thiện vùng xương mặt. Nữ diễn viên thường kết hợp massage mặt cùng với massage toàn thân để thư giãn và thải độc cho cơ thể.

Liệu pháp Golki này phải được các chuyên gia, những người có chuyên môn thực hiện. Các bước trong liệu trình gồm có massage, trị liệu và dưỡng da. Dẫu không đạt hiệu quả tuyệt vời và nhanh chóng như phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Golki vẫn được đánh giá cao. Đây là phương pháp tự nhiên nắn chỉnh khuôn mặt nên trong quá trình thực hiện cũng khá đau, quen dần thì tình trạng này sẽ giảm dần.

Tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật

Phẫu thuật cắt mí, nhấn mí cũng rất phát triển ở xứ kim chi. Không ít người nổi tiếng ở quốc gia này lựa chọn phương pháp cắt mí để có đôi mắt hai mí to tròn long lanh hơn. Nhưng bên cạnh đó nhiều người lựa chọn phương pháp kích mí thủ công, chẳng cần đến sự can thiệp của dao kéo.

Empty

Có thể nói Krystal là sao nữ có màn "lột xác" ngoạn mục nhất nhờ việc kích mí từ đôi mắt một mí thành đôi mắt hai mí to tròn. Đôi mắt một mí của Krystal trước đây khi chưa sử dụng miếng dán kích mí và sự thay đổi ngoạn mục, trở nên quyến rũ nổi bật hơn sau khi sử dụng. 

Nhiều người cho rằng cô thẩm mỹ nhưng thực tế cô nàng không hề sử dụng đến dao kéo mà chỉ là sử dụng đến miếng kích mí để giúp có được đôi mắt hai mí to tròn như vậy mà thôi.

Niềng răng cũng là phương pháp giúp thay đổi ngoại hình

Đây là phương pháp phổ biến mà những người có nhu cầu chỉnh lại răng cũng sẽ sử dụng. Không chỉ mang lại một hàm răng đều tăm tắp, một nụ cười tự tin mà công việc niềng răng cũng có khả năng thay đổi cấu trúc của hàm, giúp gương mặt thanh thoát hơn hẳn.

Empty

 Song Hye Kyo có hàm răng hấp nhô, không đều nhau, mỗi khi cười trông không được đẹp mắt. Nhưng sau khi niềng răng xong, hàm răng đều hơn, nụ cười tươi tắn và thu hút hơn rất nhiều.

Niềng răng bằng gọng trong suốt đang là phương pháp cực hot được nhiều người sử dụng, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng.

Tập pilates để chỉnh chân vòng  kiềng

Một trong những khuyết điểm khác mà nhiều sao Hàn cũng gặp phải đó chính là chân vòng kiềng. Nhắc đến ngôi sao có đôi chân vòng kiềng nổi tiếng nhất có lẽ là YoonA. 

Empty

Đôi chân vòng kiềng của YoonA dễ dàng lộ ra khi cô mặc vát ngắn, quần short nhưng hiện tại đã cải thiện rất nhiều. 

Để có thể khắc phục được khuyết điểm chân vòng kiềng YoonA đã tìm đến phương pháp tập pilates. Dẫu cô nàng không chia sẻ bí quyết cụ thể để cải thiện khuyết điểm này, nhưng nhiều dân mạng tin rằng nữ idol đã tìm đến pilates. Đây là phương pháp điều chỉnh khớp xương vô cùng hiệu quả mà những người muốn điều chỉnh chân vòng kiềng như YoonA không thể bỏ qua.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link