Những mỹ nhân Việt từ lúc bầu đến sinh nở đều xinh đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đẹp ở thời điểm bầu bì, Salim, Diệp Lâm Anh, Joyce Phạm đều nhận được sự ngưỡng mộ với nhan sắc sau sinh. 

Nhan sắc và phong cách thời trang của các mỹ nhân Việt luôn nhận sự quan tâm. Từ thời điểm bầu bì đến sinh nở được xem là giai đoạn kém sắc của dàn sao tuy nhiên những cái tên dưới đây lại chứng minh điều ngược lại. 

Salim 

Salim mới đây đã thông báo vừa đón thành viên mới đến người hâm mộ. Cô viết trên trang cá nhân: "Con Pamela Hải Đường chào các cô chú và anh chị. Hôm qua vì thèm ăn bánh trôi bánh chay nên con phải húc mẹ cho ra đời ngay đấy. Con giống ba hay giống mẹ vậy ta."

nhung-my-nhan-viet-tu-bau-bi-den-sinh-no-khong-biet-xau-la-gi-f926fd29

Dù đang để mặt mộc, chẳng cầu kì váy áo, kiểu tóc người đẹp sinh năm 1992 vẫn thể hiện được sự rạng rỡ của mình. Làn da không tì vết của cô thậm chí còn trở thành niềm mơ ước của hội chị em son rỗi.  

Trước khi sinh em bé, bạn thân Chi Pu cũng khiến dân tình trầm trồ bởi các bộ ảnh cá tính. Có thể thấy dù đang trong thời gian bầu bì nhưng ngoài vòng 2 lớn, gương mặt và phần tay chân của cô gần như không có sự thay đổi. 

nhung-my-nhan-viet-tu-bau-bi-den-sinh-no-khong-biet-xau-la-gi-6094f556

Diệp Lâm Anh 

Trải qua 2 lần sinh nở, Diệp Lâm Anh càng chứng minh được sắc vóc "không phải dạng vừa" của mình. Cụ thể quản lý sinh năm 1989 từng chia sẻ: "Diệp Lâm Anh khiến các bác sĩ bất ngờ vì nhìn cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ trước và sau khi sinh. Cả ê-kíp đỡ đẻ Diệp Lâm Anh nói đây là sản phụ đẹp nhất họ từng gặp."

nhung-my-nhan-viet-tu-bau-bi-den-sinh-no-khong-biet-xau-la-gi-1ffb55a5

Khác với các bà bầu khác, cựu người mẫu lại gắn liền với mẫu váy ôm để tăng độ thời trang. Sau sinh, cô chăm chỉ tập luyện và lấy lại vóc dáng như thời son rỗi vô cùng nhanh chóng. 

nhung-my-nhan-viet-tu-bau-bi-den-sinh-no-khong-biet-xau-la-gi-cf8cd9dc

Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những sao Việt chăm thực hiện bộ ảnh nhất trong thời gian mang bầu. Không chỉ chọn váy áo xòe che dáng, giọng ca 30 ngày yêu còn chọn những thiết kế ôm sát body, khoe vòng 2 lớn từng ngày. Liên tục được netizen khen ngợi xinh đẹp và đánh giá là mỹ nhân có thời trang bầu bì "ổn áp" nhất Vbiz, nhưng trong một khoảnh khắc được chụp từ camera thường cô lại không lung linh đến vậy. 

dong-nhi-3-6851-1602573972

Cụ thể trong buổi đi chơi, một người bạn của Đông Nhi đã chụp ảnh kỷ niệm, tuy nhiên bức ảnh này lại lộ rõ những khuyết điểm của ca sĩ. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng tăng cân trông thấy, gương mặt cô sưng húp và cánh mũi cũng dày hơn bình thường. Đây là sự thay đổi tất yếu của người phụ nữ khi mang thai, nhưng so sánh với hình ảnh người đẹp tự đăng, netizen vẫn không khỏi ngỡ ngàng. 

nhan-sac-thuc-cua-dong-nhi-nha-phuong-va-my-nhan-viet-khi-mang-thai-7a57daeb

Ngay cả thời điểm vừa sinh con xong cô nàng cũng gây sốt với mặt mộc tươi tắn và xinh đẹp. Không mấy mẹ bỉm có thể tự tin khoe mặt mộc như vậy.

dong-nhi-3407-1603815757

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt dù mang bầu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như thời còn son, hiện giờ họ còn ngày càng nhuận sắc hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link