Những mỹ nhân Việt xuất phát từ hotgirl: Chi Pu bị chỉ trích khi làm ca sĩ, Khả Ngân đạt giải thưởng danh giá

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, họ còn khiến nhiều người nể phục vì lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau.

Quỳnh Kool

Trước khi trở thành một nữ diễn viên ăn khách của VTV, Quỳnh Kool được nhiều người biết đến với danh xưng "hot girl kem xôi". Cô nàng bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình kể từ khi gia nhập nhóm hài Kem xôi TV. Tên tuổi của Quỳnh Kool được nhiều người biết đến hơn và "lọt vào mắt xanh" của các đạo diễn đình đám.

Empty

Bộ phim đầu tiên mà cô tham gia là Đi Qua Mùa Hạ trong vai một thôn nữ giàu tình cảm. Tuy nhiên, đến khi góp mặt trong bộ phim đình đám Quỳnh Búp Bê, tên tuổi của Quỳnh Kool mới được khán giả phim truyền hình Việt biết đến rộng rãi.

Empty

Nàng Dâu Order chính là bộ phim khẳng định tài năng diễn xuất của nữ diễn viên khi hóa thân thành công vào hình tượng nhân vật "em gái mưa". Tuy nhiên nhân vật của cô bị khán giả ghét bỏ và nhận nhiều bình luận ác ý trên trang cá nhân.

Sau vai diễn đầy bão tố, Quỳnh Kool bắt đầu có nhiều "đất diễn" hơn. Cô được giao cho nhiều vai diễn quan trọng trong các bộ phim như Nhà Trọ BaLaNha, Đừng Bắt Em Phải Quên, Hương Dương Ngược Nắng, Hãy Nói Lời Yêu và mới nhất là Gara Hạnh Phúc. 

Empty

Hiện tại, Quỳnh Kool được khán giả mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới" của phim truyền hình Việt. Cô ghi điểm trong lòng khán giả nhờ sự nỗ lực thay đổi và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Chi Pu

Chi Pu là một trong những hot girl Hà thành đình đám một thời. Cô nàng được nhiều người biết đến khi tham gia vai diễn Nana trong series phim hài 5S Online và để lại dấu ấn với hình tượng một tiểu thư ngây thơ, bánh bèo.

Empty

Cô nàng quyết định chia tay 5S Online để tìm kiếm cơ hội chuyển mình và bắt đầu lấn sân vào làng điện ảnh. Nước Mắt Rơi, Thần Tượng... là những bộ phim điện ảnh đầu tiên mà người đẹp góp mặt và đặc biệt ghi dấu ấn với màn kết hợp cùng Thanh Hằng trong dự án điện ảnh Chị Chị Em Em. 

Empty

Tuy nhiên, Chi Pu lại có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và quyết định gắn bó với sự nghiệp ca hát. Cô nàng gặp khá nhiều chỉ trích từ khán giả và đồng nghiệp khi thông báo lấn sân làng nhạc Vpop. Mặc dù vậy, những MV, ca khúc mà cô nàng ra mắt thị trường âm nhạc đều nhận được lượt theo dõi khủng và trở thành hit chỉ sau một thời gian ngắn. 

Bỏ ngoài tai những lời chê bai từ cộng đồng mạng, Chi Pu vẫn chăm chỉ đi hát, chạy show và sự nghiệp ngày càng thăng hạng.

Midu

Midu từng là một hot girl đình đám của thế hệ 8X, 9X. Cô sở hữu lượng fan đông đảo và dần khẳng định vị trí của mình trong showbiz khi góp mặt trong một số bộ phim đình đám.

Empty

Nàng hot girl đời đầu còn được khán giả đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của Vbiz khi không những thành công ở lĩnh vực diễn xuất mà còn là giảng viên của trường đại học danh giá và "trùm bất động sản". Ngoài 30 tuổi, Midu nắm trong tay cả gia tài sự nghiệp đồ sộ, tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính bên nhà sang, xế xịn. 

Empty

Khả Ngân

Nổi tiếng khi chỉ mới 15 tuổi, Khả Ngân nổi lên như một hiện tượng với danh xưng "hot girl boxing". Đây cũng là bước đệm giúp cô nàng tiến sâu vào làng giải trí và từng bước trở thành nữ viên viên đình đám của khung giờ vàng phim Việt.

Empty

Cô từng đóng chính trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt Nam nhưng không nhận được phản hồi tích cực. Sau đó, Khả Ngân đã xuất sắc nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở lĩnh vực phim truyền hình sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày.

Empty

Bên cạnh thành công của sự nghiệp, nhan sắc của Khả Ngân còn được đánh giá là ngày càng thăng hạng. Cô hứa hẹn sẽ trở thành ngọc nữ màn ảnh nếu tiếp tục duy trì, phát huy năng lực diễn xuất hiện tại. 

Đi lên từ hình tượng hot girl đình đám một thời nay dàn mỹ nhân Vbiz ẵm trong tay cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link