Mỹ nhân Việt với phong cách Lolita: Lương Thùy Linh xinh đẹp, Chi Pu đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Việt dưới đây khiến dân tình ấn tượng khi theo đuổi phong cách Lolita.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - nàng hậu sở hữu đầy đủ tài sắc vẹn toàn cũng theo đuổi phong cách này. Mai Phương cũng từng theo đuổi phong cách Lolita đem đến hình ảnh một cô gái vô cùng ngọt ngào và năng động, tràn đầy sức trẻ. Người đẹp đem đến hình ảnh cô gái tràn đầy năng lượng, vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. 

Empty

Nguyễn Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi cũng vô cùng xuất sắc khi trở thành Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2022. Cô nàng cũng từng thử sức với phong cách Lolita trong cuộc sống đời thường. Vẻ đẹp được ví như "thần tiên tỷ tỷ" của Phương Nhi đặc biệt toả sáng khi cô xuất hiện trong mái tóc bồng bềnh uốn sóng cùng thiết kế trẻ trung và không kém phần ngọt ngào. 

Empty

Lương Thùy Linh

Cựu Miss World Vietnam 2019 cũng từng thử sức với phong cách thanh xuân vườn trường này. Người đẹp có phần táo bạo hơn với chiếc áo croptop khoe trọn vòng eo "con kiến". Cô nàng còn toát lên nét ngọt ngào pha lẫn sự trưởng thành và quyến rũ, khác hẳn với nét thơ ngây của Phương Nhi. Nàng Hậu cũng ghi điểm với fan hâm mộ phong cách này. 

Empty

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh vốn theo đuổi hình tượng nữ ca sĩ quyến rũ và nóng bỏng trong Vbiz. Phong cách thời trang của cô nàng cũng được nhiều người khen ngợi và các cô gái học hỏi. Sĩ Thanh từng khiến dân tình chú ý khi xuất hiện đầy ngọt ngào nhưng không kém phần lôi cuốn trong phong cách kẹo ngọt Lolita. Cô nàng cũng là mỹ nhân U40 hiếm hoi thử sức với nhiều style khác nhau mà chưa từng bị chê là lố hay phản cảm. 

Empty

Chi Pu

Cô nàng ngày càng có nhiều nỗ lực hơn trong việc chuyển hoá hình ảnh, từ ấy nữ ca sĩ trở nên quyến rũ và táo bạo hơn hẳn. Đặc biệt, bộ ảnh hơi hướng Lolita của cô nàng đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách Chi Pu. Nữ ca sĩ vừa mang đến cảm giác tươi trẻ vừa ngọt ngào và không kém phần lôi cuốn. Cô nàng đã có sự chuyển mình rõ rệt và gây nhiều bất ngờ. 

Empty
Empty

Lolita thực chất là phong cách ăn mặc bắt nguồn ở Nhật Bản giúp phụ nữ phá bỏ rào cản giữa lên đồ kín đáo và gợi cảm mà tập trung vào việc mặc đẹp. Các item như corset, tất cao tối màu, áo có thiết kế phồng... đều là đặc trưng của xu hướng Lolita.

Phong cách Lolita cho đến thời điểm hiện tại vẫn thường xuyên nhận phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Nếu không khéo léo đôi khi sẽ trở thành phản cảm. Thế nhưng có thể thấy các người đẹp Vbiz luôn tinh tế để khoe được nét quyến rũ một cách nhẹ nhàng mà vẫn mang đến sự ngọt ngào. 

Theo:  xevathethao.vn copy link