Xôn xao hình ảnh Chi Pu tình tứ cùng bạn trai tin đồn khi dự tiệc sinh nhật Linh Rin

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội vừa lan truyền khoảnh khắc Chi Pu trong vòng tay một người đàn ông lạ ngay trong sinh nhật của Linh Rin.

Thời gian vừa qua, Chi Pu từng bị đồn yêu đương với thiếu gia nghìn tỷ. Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh thân mật của Chi Pu và một người đàn ông lạ mặt. Bức ảnh này được chụp trong sinh nhật của Linh Rin - bạn gái của em chồng Hà Tăng. Chi Pu diện áo trễ vai gợi cảm mỉm cười hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông lạ mặt diện vest bảnh bao. Vì bức ảnh trông như chụp có đôi có cặp nên ai nấy cho rằng, người đàn ông này chính là bạn trai giấu mặt bao lâu nay của Chi Pu.

du-sinh-nhat-linh-rin-chi-pu-lo-luon-anh-than-mat-voi-ban-trai-2-ngoisaovn-w1342-h720

Trong ảnh đăng trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đã dùng icon hoặc chọn góc chụp giấu mặt bạn trai Chi Pu.

img_0313-ngoisaovn-w1096-h1440

Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng rần rần. Theo thông tin ban đầu, bạn trai của Chi Pu là tổng giám đốc một tập đoàn cực danh tiếng và giàu có. Anh sở hữu vẻ ngoài soái ca và có tiếng tăm trong kinh doanh. Hiện tại, Chi Pu vẫn chưa có phản hồi nào về thông tin này.

Trước đó, cô nàng và thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ vướng tin đồn hẹn hò từ hồi tháng 9/2021. Thậm chí, có người còn cho rằng giọng ca Từ hôm nay qua Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. 

Chi Pu từng có thời gian hẹn hò Cường Seven, sau đó cô vào Nam để hoạt động và dính tin đồn yêu đương với Gil Lê. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai cũng đã không còn xuất hiện bên nhau. Gi Lê được cho là đang hẹn hò Hoàng Thùy Linh. 

Còn về Chi Pu, cô cũng đôi lần bị đồn hẹn hò với một số nhân vật. Cách đây khoảng 1 năm, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Còn nhớ năm ngoái, MXH xôn xao hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông ngoại quốc. Dânn tình ngay lập tức xôn xao đồn đoán đây là "nửa kia" của nữ ca sĩ. Thậm chí, một netizen còn cho biết bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này đi với bạn tại một nhà hàng ở Quận 2, TP.HCM. Cả hai còn có hành động hôn hít rất thân mật. 

chipu 1

Tuy nhiên giữa lúc dân tình bàn tán thì Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Tuy nhiên, bạn trai, bạn thân hay bạn gì thi hình như Chi không nói nên càng khiến hoang mang hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link