Những nàng Hậu chẳng ngại khoe mặt mộc khi livestream: Mai Phương Thúy gây hoang mang nhất

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy dù hình ảnh thường ngày kém lộng lẫy và chỉn chu nhưng các nàng hậu Việt vẫn ghi điểm trong lòng công chúng.

Là đại diện nhan sắc quốc gia, các nàng hậu Việt luôn chỉn chu và giữ diện mạo rạng rỡ nhưng không ít người đẹp chọn để mặt mộc, thậm chí vừa ngủ dậy để livestream trò chuyện với người hâm mộ. 

Mai Phương Thúy là nàng hậu chăm để mặt mộc livestream nhất Vbiz. Dù có là da láng mịn và gương mặt ít khuyết điểm nhưng nhiều khi cô vẫn khiến fan khá bất ngờ vì mặt mộc. Cụ thể, khi không có sự hỗ trợ của lớp makeup kĩ càng, Hoa hậu Việt Nam 2006 có phần nhợt nhạt, thiếu sức sống. Ở khoảnh khắc vừa ngủ dậy, cô còn lộ bọng mắt lớn, quầng thâm rõ nét và mái tóc còn bù xù. 

Dù bị chê bai nhưng Mai Phương Thúy vẫn vui vẻ đáp trả. Theo đó, người đẹp thẳng thắn: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình". Cô vui vẻ chia sẻ thêm mình vừa làm chân mày nên sau này sẽ tự tin hơn khi khoe nhan sắc không son phấn. 

Empty

Với sự tươi vui, cởi mở của mình, nàng hậu thậm chí ghi điểm hơn trong lòng khán giả. 

Empty

Lần khác khoe mặt mộc trên livestream, Mai Phương Thúy trông rạng rỡ hơn vì làn da đã đều màu. 

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu được khen ngợi nhất về làn da của mình. Ở lần livestream hướng dẫn người hâm mộ các bước trang điểm thường ngày, mỹ nhân sinh năm 1996 khiến netizen trầm trồ về là da không tì vết. Khuôn mặt vline và hàng lông mày rõ nét lại là điểm cộng lớn của mỹ nhân Hà thành.

Empty

Người đẹp sinh năm 1996 khoe ảnh đơn giản ở nhà cũng khiến dân tình trầm trồ. 

Thùy Lâm trong lần livestream trò chuyện với người hâm mộ vào tháng 5 không hề makeup nhưng làn da căng mịn, không nếp nhăn, đôi môi đỏ hồng của cô cũng "ăn đứt" các đàn em sau này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 từng tiết lộ vui "dành cả thanh xuân để chăm da".

cac-nang-hau-viet-de-mat-moc-livestream-mai-phuong-thuy-bat-ngo-nhat-f54165c0

Mặt mộc trắng sáng không ai nghĩ đã 34 tuổi của Thùy Lâm. 

Empty

Nhan sắc thường ngày ít son phấn của mỹ nhân sinh năm 1987.

Empty

Đỗ Thị Hà cũng có màn trò chuyện nhỏ trên Instagram Story. Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng có dịp khoe mặt mộc không tì vết của mình. Nàng hậu sinh năm 2001 không kém cạnh khi khoe mặt mộc. 

Empty

H'Hen Niê chia sẻ mình không dành quá nhiều thời gian để chăm chút cho làn da của mình, tuy nhiên những hình ảnh không son phấn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng khiến dân tình trầm trồ.

Có thể thấy dù hình ảnh thường ngày kém lộng lẫy và chỉn chu nhưng các nàng hậu Việt vẫn ghi điểm trong lòng công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link