Những nàng Hậu của Vbiz khóc nức nở trên sóng livestream vì bị antifan chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi chỉ là những tin đồn thất thiệt, nhưng vì lời lẽ không hay từ phái anti-fan đã khiến các người đẹp "tức nước vỡ bờ" và rơi lệ trước khán giả.

Nhiều nàng hậu Việt đã không kìm chế được cảm xúc trước những lời nói nặng nề của anti-fan, một số bật khóc nức nở trên livestream.

Hoàng Thùy 

Cách đây không lâu Á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ hoang mang khi livestream và khóc lúc nửa đêm. Sau khi đi diễn show thời trang về vào ngày 23/12, cô đã mở buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, trong suốt 15 phút đầu, cô nàng không ngừng khóc.

Á hậu Hoàn Vũ và nói: "Mình biết mình là người nổi tiếng nên phải chịu những cảm xúc khó chịu, nhưng mình cũng là con người mà, mình cũng có cảm xúc, cũng biết vui, buồn, biết khóc".

Empty

Nhiều người cho rằng, điều khiến Hoàng Thùy khóc nức nở là do nhận phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Vì Hoàng Thùy cũng liên tục vướng nhiều lùm xùm như chửi đàn em, vô ơn với tiền bối, bằng mặt không bằng lòng với nhiều nghệ sĩ.

H'Hen Niê 

H'Hen Niê cũng từng rơi nước mắt trong lúc livestream trò chuyện với khán giả. Cô từng bị bị anti-fan tố giả tạo với đàn em là hoa hậu Khánh Vân và "diễn" trong cách cười nói, cư xử. Ngoài ra, đợt miền Trung bị lũ lụt năm 2020, người đẹp quyên góp 50 triệu đồng và bị chê là keo kiệt.

Empty

Chia sẻ về những lùm xùm, H'Hen Niê nói: "Hen rất tổn thương. Hen khóc trong lúc Hen thấy và không thể chịu nổi, cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Hiển nhiên Hen luôn trấn an mình bằng những năng lượng tích cực. Nhưng mỗi lần Hen đọc lại, Hen đều cảm thấy cực kỳ đau đớn". Những chia sẻ này làm cho người hâm mộ phần nào hiểu được cô nàng đã chịu nhiều tổn thương trước lời lẽ ác ý của anti-fan.

Đặng Thu Thảo 

Đặng Thu Thảo cũng là người "ngồi không cũng trúng đạn" do lùm xùm của chị gái và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cụ thể, chị gái Đặng Thùy Trang đăng dòng trạng thái lên Facebook với nội dung ám chỉ người đẹp Sài thành mua giải. Điều này không những khiến netizen liên tục vào trang cá nhân của cô để chỉ trích.

Empty

Nhiều người thậm chí còn nặng lời với bố mẹ và hai con của Đặng Thu Thảo khiến cô uất ức. Sau đó, Hoa hậu Đại dương 2014 livestream trần tình mọi việc và bật khóc nức nở.

Cô chia sẻ: "Mọi người bảo Thảo giả tạo, chị gái đăng chiều hướng khác, Thảo đăng chiều hướng khác. Vấn đề là Thảo với Tiên có gì đâu, Thảo có quyền chúc mừng, tự hào. Nếu Thảo không đăng thì mọi người cũng nói tôi có vấn đề gì đó với Tiên. Đừng quy chụp mọi người à, làm ơn. Và nếu có quy chụp gì đó, thì ghét một mình Thảo thôi, đừng lôi trẻ nhỏ vô". 

Nam Em

Hoa khôi Nam Em cũng không ít lần bị dư luận "ném đá" khiến cô "tức nước vỡ bờ". Tháng 1/2020, cô đã vừa livestream vừa khóc lóc. Trong một buổi phát trực tiếp, Nam Em ôm khư khư chú mèo và liên tục khóc nức nở. Cô nói: "Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ. Tôi không muốn thị phi nữa, đừng có chửi tôi nữa tôi mệt lắm rồi, nếu mọi người muốn chửi thì qua chỗ khác mà chửi. Tôi muốn bình yên".

Empty

Buổi livestream của Nam Em khiến nhiều người cho rằng cô đang gặp vấn đề về tâm lý. Người đẹp cũng hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận vì bị cho là đang làm màu, gây chú ý.

Là người nổi tiếng, các nàng hậu thường xuyên trở thành tâm điểm của dư luận. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link