Những nàng hoa hậu Việt sở hữu lượng người theo dõi trên mạng xã hội "khủng" nhất

( PHUNUTODAY ) - Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội của các nàng hoa hậu Việt Nam không chỉ nói lên tầm ảnh hưởng của họ mà còn nói lên sự công nhận và yêu mến của công chúng dành cho những người đẹp này.

 Đối với 1 người nổi tiếng đặc biệt là những nàng hoa hậu - đại diện sắc đẹp trí tuệ cho người phụ nữ Việt Nam thì sự công nhận từ công chúng là điều vô cùng quan trọng. Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội của các nàng hoa hậu Việt Nam không chỉ nói lên tầm ảnh hưởng của họ mà còn nói lên sự công nhận và yêu mến của công chúng dành cho những người đẹp này.

Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018

huonggiang1

Không còn bàn cãi gì nữa khi Hương Giang đang là người truyền cảm hứng tuyệt vời nhất, mang thông điệp nhân văn đẹp đẽ từ cộng đồng LGBT mang đến với toàn xã hội. Cô không chỉ xinh đẹp, thông minh, tài năng mà cô còn có 1 trái tim nhân văn cùng thái độ kính nghiệp vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Không ngạc nhiên khi cô sở hữu số lượng người theo dõi rất cao trên trang mạng xã hội của riêng mình là 2,6 triệu người.

Không ngạc nhiên khi cô sở hữu số lượng người theo dõi rất cao trên trang mạng xã hội của riêng mình là 2,6 triệu người.

Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Bỏ lại mọi scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên đang cho mọi người thấy hình ảnh trưởng thành và hoàn thiện hơn của mình.

kyduyen1

Ngay từ khi đăng quang Kỳ Duyên đã không đi theo con đường của 1 nàng hoa hậu đơn thuần, cô hướng bản thân mình đi theo hướng 1 người mẫu thời trang cao cấp, quyến rũ, sang chảnh.

kyduyen

Kỳ Duyên đang dần dần được công chúng nhìn nhận và yêu mến hơn với tinh cách thẳng thắn cùng gu thời trang và lối sống thời thượng sang chảnh của mình.

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Hương được mệnh danh Hoa hậu quốc dân bởi sự yêu mến của vô vàn người dành cho cô thời điểm 2015-2016.

phamhuong1

Cô không những sở hữu dáng người thanh mảnh, khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng mà cô còn có thứ thần thái sang trọng tự tin đúng chuẩn 1 nàng hoa hậu hoàn hảo nhất.

phamhuong

HHennie - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

HHennie chính là người đã đem viết lên 1 trang sử mới cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới.

hhenie1

Với câu chuyện của riêng mình cùng sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ HHennie đã đem lại vinh quang cho dân tộc và gia đình mình. Mọi người đều yêu quý nàng hậu này bởi sự giản dị, chân chất thật thà và vẻ đẹp rất độc lạ của cô.

hhenie
Theo:  khoevadep.com.vn copy link