Xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mua nhà sống chung, chuẩn bị cho đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng chia sẻ về việc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang dự định mua nhà sống chung khiến fan tò mò.

Mối quan hệ giữa Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê từ lâu đã là dấu chấm hỏi với công chúng. Cả hai liên tục bắt gặp hẹn hò và có cử chỉ vô cùng thân mật. Thậm chí, họ còn đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, cả hai lại chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, trên một số group chuyện "tám" chuyện của sao đã bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị bắt gặp đi mua nhà cùng nhau. Cụ thể, trong một bài đăng về Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, một cư dân mạng đã bình luận và tiết lộ rằng bắt gặp cả hai đi mua đồ nội thất cùng với gia đình: "Gil với Linh đi mua nhà rồi ạ. Hôm bữa mới gặp đi mua đồ nội thất. Mẹ Gil cưng Linh thôi rồi, mua gì cũng nói là "thôi để hỏi coi bé Linh nó chịu không".

Người này còn tiết lộ thêm rằng ngoài Linh và Gil Lê thì người này còn thấy mẹ của Gil cùng kiến trúc sư.Không chỉ thế, cư dân mạng này còn cho biết ở ngoài Linh khá thân thiện, dễ gần còn Gil Lê thì ít nói.

Empty
Empty

Không rõ thực hư của tin đồn này thế nào nhưng ngay sau đó cư dân mạng đã vô cùng hưởng ứng. Nhiều người còn bày tỏ sự ủng hộ đối với cặp đôi và khen ngợi tính cách của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

507253803436595162422501366383350206017156n20190912154921-1580396559376928048134

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từng gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện trong bữa tiệc cuối năm. Được biết, trong buổi tiệc tất niên cuối năm của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê và những người thân trong gia đình mình cũng có mặt. Động thái này đã dấy lên tin đồn rằng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê công khai mối quan hệ của mình với gia đình.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Cư dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi và dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.

Khi hai người vướng nghi vấn hẹn hò, đại diện của Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Gil Lê, cô chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân.

Trước đây, Gil Lê từng vướng tin đồn yêu đương với Chi Pu. Cặp đôi thường xuyên đi chơi cũng như xuất hiện chung trong sự kiện. Tuy vậy, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Trước những tin đồn tình cảm, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn giữ im lặng. Cả hai từng chia sẻ xem nhau như bạn bè thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link