Những người cha đánh con dã man gây rúng động dư luận

20:00, Thứ năm 24/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất luận là trời nóng hay lạnh, bé gái này đều mặc một chiếc váy trắng.

Thông tin về việc một người đàn ông ở Chiết Giang ngược đãi con gái, dùng thìa inox hơ nóng dưới lửa sau đó áp lên đùi bé gái 4 tuổi, khiến chân bé bỏng rộp đã khiến người dân địa phương bàng hoàng, phẫn nộ, lập tức đi báo cảnh sát.

Sự việc cũng ngay lập tức được tờ Thời báo Kinh Tân đăng tải trên mạng xã hội. Nội dung bài viết được đăng tải có tiêu đề “Nhẫn tâm, bé gái 4 tuổi bị bố đẻ ngược đãi, người bố độc ác đã bị bắt giữ” như sau:

Tối 21/9, một người đàn ông ở Cù Khê, Chiết Giang đã dùng bật lửa hơ nóng chiếc thừa inox, ngược đãi cô con gái 4 tuổi. Hàng xóm cho biết, cô bé thường xuyên bị bố mẹ ngược đãi, những vết bỏng trên đùi phồng rộp.

bong-phunutoday-vn
Hình ảnh xót xa

Bất luận là trời nóng hay lạnh, bé gái này đều mặc một chiếc váy trắng. Những người hảo tâm mang cơm cho cô bé ăn, đều bị người mẹ hất đi. Cảnh sát Cù Khê nói rằng, người đàn ông này đã bị bắt giữ.

Một thông tin khác liên quan đến sự vụ này cũng được Thời báo Tân Kinh đăng tải tiếp đó chay biết, người bố độc ác này thậm chí còn đe dọa hàng xóm sẽ gặp phiền hà nếu can thiệp, đưa thông tin chuyện nhà anh ta lên mạng.

Nhớ lại sự việc xảy ra vào ngày 21/9, viên cảnh sát trẻ thuộc phân cục cảnh sát Âu Hải vẫn cảm thấy thương cảm.

“Đến cửa hàng giầy của người bố, đập vào mắt tôi là những vết bỏng cháy da trên đùi của đứa trẻ. Nhìn thấy tôi, đứa trẻ có chút sợ hãi.
Tôi ngồi xuống, quan sát kỹ vết thương, cô bé sợ hãi né tránh. Nhìn trên đùi bé có đến gần 10 vết thương lớn, phồng rộp đau đớn khiến tô, dù là người ngoài cũng cảm thấy xót xa.”

Trong khi đó, mặt người bố vẫn lạnh tanh. Người này thậm chí còn thuật lại việc dùng thìa inox hơ nóng “dạy dỗ” con, khiến viên cảnh sát giận phát run người.

Ở Việt Nam cũng có không ít những trường hợp ông bố, bà mẹ đánh con nhỏ dã man. Ví dụ như hồi tháng 4 vừa qua Công an huyện Nam Đàn đã khởi tố Võ Cát Trà (36 tuổi, trú xã Kim Liên) về tội Cố ý gây thương tích.

danh-con-phunutoday-vn
Không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng này.

Theo ông Mai, đầu tháng 4, con thứ hai 7 tuổi của Trà qua nhà họ hàng trong xã chơi và lấy trộm 100.000 đồng.

Biết chuyện, Trà bắt con nằm trên giường rồi lấy móc nhôm treo quần áo đánh con dã man mặc đứa trẻ khóc van xin. Chỉ đến khi người thân vào can ngăn, anh ta mới dừng tay. Đứa trẻ 7 tuổi bị xác định thương tổn 7% sức khỏe.

“Dù anh là bố đứa trẻ, anh cũng không thể dùng hành vi bạo lực như thế này để dạy con, theo luật pháp, hành động này của người làm bố như anh cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự”, viên cảnh sát có phần mất kiềm chế trong cơn giận dữ.

Phái nữ
Phái nữ "phát sốt" với dịch vụ thuê trai đẹp lau nước mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có 4 kiểu khác nhau cho bạn tùy chọn: Kiều anh trai, kiểu học giả thông minh, kiểu đàn ông hư, kiểu đàn ông lớn tuổi.
Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục
Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ, nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ tôi là người phụ nữ thành đạt, hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ và người chồng đẹp mã...
Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong
Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định rất có thể chị Liên bị điện giật chết do vừa dùng iPhone vừa sạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh