Những người thuộc 2 mệnh này trồng cây Kim tiền cực giàu: Sự nghiệp thăng tiến, công danh rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Cây Kim tiền rất hợp những người thuộc 2 mệnh này, nên mua ngay một chậu kim tiền để đặt trong nhà, sự nghiệp sẽ ngày càng lên hương.

Kim tiền với lá cây có màu xanh bóng mượt, mọc đối xứng trông giống những xâu tiền xu ngày xưa là loại cây phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn trồng trong nhà. Loại cây này tượng trưng cho giàu sang phú quý, mang tài lộc đến cho gia chủ. Bên cạnh đó, cây còn có khả năng điều hòa thanh lọc không khí, giúp cho căn phòng trở nên sạch sẽ, dễ chịu. Đặc biệt, cây rất hợp những người thuộc 2 mệnh này, nên mua ngay một chậu kim tiền để đặt trong nhà, sự nghiệp sẽ ngày càng lên hương.

Cây kim tiền đặc biệt hợp với người mệnh nào?

cay-kim-tien-2

Cây kim tiền là một trong số các cây phong thủy hợp với tất cả các mệnh. Tuy nhiên, khi trồng loại cây này, bạn cần chú ý tới từng bản mệnh khác nhau để tăng hiệu quả.

Sách phong thuỷ đã chỉ rõ, người mệnh Mộc và mệnh Hỏa hợp nhất để trồng cây kim tiền. Cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được. Khi có chậu cây trong nhà, công việc cũng như sức khoẻ của gia chủ sẽ được nâng lên một tầm mới.

Trong khi đó, người mệnh Thủy, nên trồng cây kim tiền theo kiểu thủy sinh. Có thể trang trí thêm vài viên sỏi trắng. Thủy là nước, màu trắng thuộc hành Kim mà Kim sinh Thủy, mang lại may mắn cho chủ nhân.

Người mệnh Kim và mệnh Thổ nên trồng cây kim tiền trong chậu sứ và trang trí thêm sỏi trắng hoặc vàng. Màu trắng đại diện cho hành Kim, màu vàng là hành Thổ, Thổ sinh Kim.

Cây Kim tiền hợp với tuổi nào?

Cây Kim tiền đặc biệt phù hợp với người tuổi Tý. Người cầm tinh con chuột thường có tài sản nhưng chưa biết nắm bắt vận may nên bỏ lỡ nhiều cơ hội làm giàu. Cây Kim tiền với ý nghĩa đem lại tiền tài và sự ổn định về tài chính nó sẽ giúp cho gia chủ gia tăng khả năng nắm bắt cơ hội làm giàu. Bạn hãy giành chút thời gian tìm hiểu xem nên đặt cây Kim tiền ở đâu phát huy tốt phong thủy.

cay-kim-tien-3

Người tuổi Tý nên đặt một chậu cây phát tài trong nhà hoặc chỗ làm việc để tăng sự may mắn, mang nhiều tài lộc cho mình. Chậu kim tiền sẽ giúp cho người tuổi Tý can đảm mạo hiểm trong các vụ làm ăn, đầu tư và can đảm trước những thách thức trong công việc. Ngoài ra người tuổi Tý nên trồng cây kim tiền vì nó làm cho tinh thần gia chủ luôn thoải mái, duy trì được ngọn lửa đam mê trong cuộc sống và công việc.

Vị trí đặt cây kim tiền kích hoạt tài lộc

Nếu trồng cây kim tiền trong nhà, bạn có thể để cây ở nơi có nhiều ánh sáng để cây luôn xanh tươi, mọc nhiều chồi mới và sớm ra hoa. Lưu ý, không nên để cây tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời quá mạnh, nếu không cây sẽ bị khô héo, vàng lá.

Muốn thúc đẩy tài lộc, nên đặt chậu cây kim tiền ở hướng Đông Nam hoặc hướng Nam. Đây là những hướng thuộc cung tài lộc. Để một chậu cây kim tiền ở hướng này có tác dụng kích thích con đường tài lộc, sự nghiệp, giúp công việc của gia chủ thuận lợi.

Tại công ty, văn phòng, xí nghiệp, có thể đặt những chậu cây kim tiền lớn ở đại sánh để trang trí, chiêu tài lộc. Nên đặt cây ở hướng Đông Nam để thu hút may mắn.

Có thể đặt chậu cây kim tiền nhỏ ở bàn làm việc để trang trí, mang lại cảm giác thư giãn cũng như thúc đẩy tài lộc.

Lưu ý, tuyệt đối không đặt cây kim tiền trong phòng ngủ vì nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vào ban đêm, cây thực hiện quá trình hô hấp, hút oxy và thải ra khí carbonic. Để cây kim tiền cũng như các loại cây xanh khác trong phòng ngủ sẽ khiến lượng oxy trong phòng giảm xuống (nhất là với phòng đóng kín cửa), gây hại cho con người. Ngoài ra, gia đình có trẻ nhỏ cũng nên cân nhắc khi trồng cây kim tiền vì phần thân và lá của cây có chứa độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link