Bí mật của phụ nữ thành đạt giàu có không cầm túi xách tay phải, luôn cầm bên trái kẻo mất lộc, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy việc cầm túi xách bên nào rất quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp tới tài lộc của chủ nhân chiếc túi.

Túi xách là vật dụng không thể thiếu của nhiều chị em khi đi ra ngoài. Nếu bạn để ý sẽ thấy những người phụ nữ thành đạt, hay đi ngoại giao sẽ luôn đeo, cầm túi xách bên tay trái chứ ít khi bên tay phải. Những người chú trọng về phong thủy thì họ càng tuân theo nguyên tắc này.

Túi xách chứa những thứ đồ quan trọng của phụ nữ, trong đó có ví tiền, giấy tờ, mỹ phẩm. Trong túi xách là thế giới của phụ nữ và túi xách là vật chiêu tài hút lộc, thu hút thành công với phụ nữ. Bởi thế phong thủy túi xách rất quan trọng. 

mang-tui-xach-tay-trai

Mang túi xách bên trái, không mang bên phải

Theo chuyên gia phong thủy thì túi xách nên cầm bên trái không cầm bên phải. Cầm túi xách bên trái giúp thu hút may mắn tiền bạc. Cầm bên tay trái là giúp năng lượng vào nhiều hơn ra, như vậy có lợi cho gia chủ.

Cầm bên tay trái còn đảm bảo luật tả thanh long hữu bạch hổ. Bạch hổ bên phải có tính chất mạnh mẽ, bên trái là con rồng xanh mang tới năng lượng sức mạnh. Do đó cần để túi xách bên trái để thu hút tài vận. 

Còn theo nguyên tắc ngoại giao, khi giao tiếp chúng ta sẽ dùng tay phải để bắt tay đối phương, tay trái giữ đồ cá nhân. Bởi thế phụ nữ ngoại giao cần nhớ cầm túi ví bên tay trái, để tiện trong giao tiếp, khiến bạn không lúng túng. Còn nếu cầm ngược bên, khi cần bắt tay sẽ khó hoặc bạn sẽ phải đổi ví và túi sang trái mới bắt, điều đó gây phản cảm trong ngoại giao, tạo ra điểm trừ mất hay, mất phong thái. 

cam-tui-xach-beb-trai

Túi xách cũng là nơi chứa tiền bạc và giấy tờ phụ kiện quan trọng của phụ nữ. Thế nên khi ngồi xuống, bạn cũng nên đặt túi xách bên trái không đặt bên phải. Đặc biệt túi xách không được đặt dưới chân hay trên sàn nhà, không đặt lung tung bởi đó là tối kỵ. Không đặt túi xách ơ vị trí trang trọng thì tiền bạc sẽ ra đi, hao tài tốn của. Người Trung Quốc xưa có một câu ngạn ngữ rằng: "Ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa" thì túi xách cũng được hiểu tương tự. Tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải, vật chất.

Màu sắc hình dáng của túi xách  phù hợp bản mệnh

Phong thủy thường dựa vào 5 yếu tố chính đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nên túi xách hợp với bản mệnh từng người sẽ dựa vào màu sắc và hình dáng:

Những chiếc túi xách màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh hợp cho chủ nhân mệnh hỏa bởi chugns sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin. 

Người mệnh Thổ thì nên chú ý túi xách có hình vuông và màu nên là màu vàng, cam và nâu, rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.

Người mệnh Kim nhớ chọn túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng bởi chúng truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.

Những ai có mệnh Mộc nhớ chọn túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt vì chúng giúp duy trì sự yên bình, hài hòa.

Mệnh Thủy  thì tất nhiên nên chọn túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm. Chúng sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

Sự kết hợp các tông màu sắc khác nhau cũng có thể tạo bình an hoặc mang đến sự đen đủi cho bạn nếu kết hơp không đúng. Có một số kết hợp mang đến may mắn như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ thì nên tránh không kết hợp.

Nên chọn kích thước túi xách hợp phong thủy

Nhiều người thích túi nhỏ cho gọn nhưng theo phong thủy bạn nên dùng túi to để thể hiện sự thịnh vượng và chứa đựng được nhiều tài lộc tiền bạc. Bạn thấy đấy những người phụ nữ thành đạt thường mang túi to. Tuy nhiên nếu quá to so với cơ thể và thời trang thì chúng lại gánh nặng khiến tiêu hao năng lượng. Chiếc túi xách cũng nên chọn chiều cao thấp không nên chọn túi sâu vừa khó tìm đồ vừa khiến cho năng lượng bị mất, hao hụt trong quá trình dùng.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn