Kiểu tóc "cưa sừng làm nghé" được nhiều mỹ nhân châu Á ưa chuộng, không hề sến mà rất sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Diện tóc "cưa sừng", tuy "làm nghé" nhưng loạt mỹ nhân chẳng hề sến, đây xứng đáng là kiểu tóc mà nàng công sở nào cũng nên thử áp dụng trong mùa Hè này.

Tóc tết 2 bên vốn là kiểu tóc kinh điển giúp hack tuổi đáng kể. Thời gian gần đây tóc buộc 2 bên cũng là kiểu tóc được cả loạt mỹ nhân từ Cbiz đến Kbiz lăng xê nhiệt tình. Diện tóc "cưa sừng", tuy "làm nghé" nhưng loạt mỹ nhân chẳng hề sến. 

Empty

Trong bộ ảnh vừa được tung ra cách đây không lâu, Jisoo khoe nhan sắc xinh như mộng với kiểu tóc tết 2 bên truyền thống. Chị cả BLACKPINK hack tuổi trẻ trung như nữ tính với kiểu tóc tết này. Dù là kiểu tóc sến nhưng Jisoo diện lên thì vẫn xinh xẻo vô cùng, khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Empty

Năm nay đã 31 tuổi nhưng Irene vẫn hack tuổi trẻ trung với tóc tết 2 bên. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần để tóc 2 bên, makeup nhẹ nhàng, đội mũ bucket, diện đồ denim là chị cả Red Velvet đã xinh xắn, dễ thương hệt như nữ sinh cấp 3. 

Empty

Jennie thì phá cách hơn khi tết chặt tay thành nhiều lọn tóc, thêm phần mái thưa là đủ để Jennie nhìn trẻ trung, ngây thơ như em bé vậy.

Empty

Taeyeon không chỉ diện đẹp trang phục high teen kiểu nữ sinh nhà giàu mà Taeyeon còn tết tóc hai bên, khiến khó ai nghĩ rằng chị cả SNSD đã qua tuổi 30.

Empty

Seulgi (Red Velvet) bình thường vẫn theo phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng chỉ cần tết tóc đuôi sam là biến hình thành một cô nàng trẻ trung nhí nhảnh ngay.

Empty

Mái tóc tết đen nhánh càng tôn lên nước da trắng bật tông của Dahyun (TWICE) tôn lên vẻ nữ tính và ngây thơ.

Empty

Nhiệt Ba lại mang đến cảm giác cá tính, cool ngầu với kiểu tóc này. Lối trang điểm đậm, son đỏ sắc lạnh, tóc tết lọn nhỏ tạo cảm giác thời thượng, mạnh mẽ cho mỹ nhân sinh năm 1992.

Empty

 Cổ Lực Na Trát diện tóc 2 bên, cô còn mặc quần yếm denim mix với áo hoa giúp diện mạo càng thêm phần xinh tươi, trẻ trung như nữ sinh đích thực. Nhìn cô để tóc tết 2 bên xinh yêu thế này ai cũng muốn học theo. 

Giờ đây, với sự lăng xê nhiệt tình của cả loạt mỹ nhân đình đám, tóc tết 2 bên dự đoán sẽ sớm thành hot trend khiến dân tình thi nhau áp dụng theo.

Empty
Empty

Tóc tết 2 bên cũng có khá nhiều biến tấu để bạn thay đổi, từ kiểu tóc tết xương cá điệu đà như Dương Siêu Việt... ... cho đến tóc tết 2 bên đơn giản như Dương Tử. Khi để tóc tết 2 bên, các mỹ nhân thường để buông lơi phần mái chút đỉnh để tạo cảm giác mềm mại.

Kiểu tóc này còn khá gọn gàng, mát mẻ, phù hợp khi tham dự các sự kiện, hoạt động cần vận động nhiều. Mùa Hè hay diện váy hoa điệu đà, để tóc tết 2 bên là nàng nào nàng đấy cũng xinh xắn, nữ tính hơn hẳn vài phần. 

Empty

Với ai cá tính thì bạn có thể học Quan Hiểu Đồng để tóc tết 2 bên buộc cao tạo cảm giác vừa nữ tính lại vừa trẻ trung. Cách để tóc này chắc chắn sẽ là lựa chọn hack tuổi hoàn hảo cho chị em.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link