Những nữ sát thủ độc ác nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những nữ sát thủ máu lạnh này đã thẳng tay giết hại chồng, con, trẻ em và hàng loại người vô tội khác.

Những phụ nữ sau nổi tiếng trong lịch sử nhân loại bởi sự tàn độc và thủ đoạn giết người thâm độc mà cho tới ngày nay, người ta vẫn không khỏi rùng mình và lên án.

Mary Ann Cotton

Những nữ sát thủ man rợ nhất trong lịch sử loài người
 

Mary Ann Cotton (1832- 1873) được biết đến với biệt danh là góa phụ đen. Bà ta đã sát hại tổng cộng 21 người, bao gồm mẹ đẻ, con đẻ và những người chồng với phương thức chính là đầu độc nạn nhân bằng thạch tín.

Năm 1873, người phụ nữ tàn độc này bị bắt và tử hình bằng hình thức treo cổ.

Miyuki Ishikawa

Miyuki Ishikawa nữ sát thủ hàng loạt tàn độc nhất Nhật. Ishikawa là một bà đỡ làm việc tại một bệnh viện địa phương.

Sau Thế chiến II là thời kỳ bùng nổ trẻ em ở Nhật. Khoa sản thường xuyên quá tải và nhiều bậc phụ huynh quá nghèo, không thể nuôi dậy con mình.

Những nữ sát thủ man rợ nhất trong lịch sử loài người
 

Vào thời điểm bị bắt, Ishikawa đã giết hại ít nhất 103 đứa bé, song một số quan chức nói, con số thực phải lên tới 169 đứa trẻ.

Ishikawa quyết định có giải pháp của riêng mình, cố tình làm nhiều đứa trẻ chết vì đói hoặc không được chăm sóc. Sau khi những đứa bé chết, bà đỡ tàn ác này giấu xác các em bé khắp nơi trong thành phố.

Irma Grese

Những nữ sát thủ man rợ nhất trong lịch sử loài người
 

Sinh ngày 7/10/1923 ở Wrechen, bang Mecklenburg-Strelitz, Đức, Irma Grese là nữ nhân viên tại các trại tập trung của Đức Quốc xã là Ravensbruck và Auschwitz, và cũng là một nữ cai ngục ở trại tập trung Bergen-Belsen. Người phụ nữ này từng tra tấn và sát hại nhiều tù nhân bằng những phương pháp man rợ. Năm 1945, Grese lĩnh án tử hình vì những tội ác chống lại nhân loại tại phiên tòa Belsen. Qua đời khi mới chỉ 22 năm 67 ngày tuổi, Grese là người phụ nữ trẻ nhất bị hành quyết đúng theo luật Anh trong thế kỷ 20. Người ta gọi ả là "quái vật của Belsen", "nữ quái vật", "thiên thần tóc vàng của Auschwitz" và "linh cẩu của Auschwitz".

Isabella

Những nữ sát thủ man rợ nhất trong lịch sử loài người
 

Isabella (1451-1504) là nữ hoàng của Castilla và Leon. Cùng với chồng, Fernando II của Aragon, bà đã có công trong việc mang lại sự ổn định cho các vương quốc này và làm cơ sở cho việc thống nhất Tây Ban Nha. Ngoài ra, Isabella cũng là người tài trợ cho hành trình tìm ra châu Mỹ của nhà thám hiểm Christopher Columbus. Tuy nhiên, bà cũng là người lập ra tòa án dị giáo để khủng bố và trục xuất khoảng 150.000 người Do Thái ra khỏi Tây Ban Nha nếu họ không chịu cải sang Thiên chúa giáo.

Ilse Koch

Những nữ sát thủ man rợ nhất trong lịch sử loài người
 

Ilse Koch (sinh ngày 22/9/1906) có biệt danh "Mụ phù thủy của Buchenwald" hay "Sói cái Buchenwald". Koch là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy các trại tập trung Buchenwald (1937-1941) và Majdanek (1941-1943) của Đức Quốc Xã. Người phụ này từng tra tấn và giết hại nhiều tù nhân một cách dã man. Năm 1943, Koch và chồng bị bắt vì cáo buộc biển thủ, tham ô và giết hại các tù nhân để ngăn cản họ làm chứng. Ilse Koch vào tù cho đến năm 1944. Tuy nhiên, sau đó bà ta được tha bổng vì thiếu bằng chứng, trong khi chồng bà đã lĩnh án tử hình bởi Tòa án quân sự Đức tại Munich, và thi hành án tại Buchenwald vào tháng 4/1945. Khi 60 tuổi, Ilse Koch tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tù Aichach vào ngày 1/9/1967.

Hoàng đế - trăm nghìn cách bị giết hại
Hoàng đế - trăm nghìn cách bị giết hại
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hoàng đế là bậc đế vương nắm trong tay quyền sinh quyền sát, nhưng thế mà lại có thể chết dễ dàng trong tay đám người tưởng như vô hại là cung nữ
Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga xuất hiện sau lời “sấm truyền
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô bé Kaede Uber có khả năng nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh, được cho là hậu duệ và người kế tục của nhà tiên trì mù
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu