Những phụ kiện nên có sẵn trong tủ đồ để mùa hè nóng bỏng bạn tự tin ra ngoài mà không lo cháy nắng

( PHUNUTODAY ) -  Lúc mặt trời hả hê tỏa nắng thì bạn cũng cần phải kiểm tra lại tủ quần áo của mình, nhớ có những thứ ưu tiên sau để đảm bảo một mùa hè sành điệu và gìn giữ nhan sắc nhé.

Mũ rộng vành

Một chiếc mũ rộng vành không chỉ dành cho những kỳ nghỉ ở biển hay đi du lịch mà cũng rất cần những khi bạn di chuyển trong khu dân cư, đi chợ…  Mũ rộng vành giúp bạn chống nắng, làm dịu nhẹ cơn nóng bức và chống say nắng say nóng mùa hè. Đừng chủ quan nhất là khi bạn phải ra ngoài trời lúc giữa trưa nắng cao điểm, đôi khi chỉ vài phút ngoài trời nắng cũng khiến bạn sa sẩm mặt mày.

Mũ rộng vành cũng là lựa chọn tối ưu và rất dễ sử dụng khi đi ra ngoài trời, dễ kết hợp với những bộ trang phục.

mu rong vanh

Kính râm

Nếu bạn là người có tật khúc xạ như cận thị viễn thị hãy chuẩn bị cho những chiếc kính khúc xạ có nhuộm màu. Còn nếu bạn là người có đôi mắt bình thường cũng nên chuẩn bị những chiếc kính râm cho mùa hè. Đôi mắt vô cùng quan trọng với cuộc sống một người. Tia tử ngoại có thể tấn công làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị giác. Hơn nữa khi di chuyển ngoài trời nắng với ánh sáng chói lóa cũng sẽ rất nguy hiểm vì tăng nguy cơ tai nạn. Bởi thế hãy chọn những chiếc kính râm phù hợp với sở thích của bạn.

Nếu bạn không phải là người quá cầu kỳ hãy chọn những chiếc kính râm kiểu dáng bình thường dễ dùng, không quá cá tính.

kinh mat

Những chiếc túi du lịch

Mùa hè là lúc bạn tận hưởng những kỳ nghỉ cùng cơ quan, gia đình và cũng là lúc nhiều kỳ picnic gần diễn ra. Hãy chuẩn bị những chiếc túi du lịch để có thể lên đường bất cứ lúc nào nhé.

Sandal cứu rỗi cho mùa hè

Những đôi sandal rất cần thiết cho mùa hè để phong cách thời trang của bạn trở nên mát mẻ và phóng khoáng hơn. Sandal cũng giúp đôi chân của bạn được tận hưởng những ngày hè rực rỡ và rất phù hợp khi bạn dạo phố.

sandal

Áo chống nắng

Những chiếc áo chống nắng luôn cần được mang theo mỗi khi bạn ra ngoài. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo sáng màu sẽ giúp không hấp thụ nhiệt. Đừng chọn những chiếc áo chống nắng màu đen hoặc màu quá rực rỡ quá tối nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn