Chọn 3 màu sắc như thế này để đi du lịch, đảm bảo những bức ảnh của bạn sẽ bão like

( PHUNUTODAY ) - Màu sắc trang phục vô cùng quan trọng vì chúng quyết định níu giữ ánh nhìn của người xem. Ba màu sắc gợi ý dưới đây đảm bảo bạn mặc lên là thu hút người nhìn.

Thoát khỏi văn phòng để đi chơi, thì bạn đừng quên mang theo những bộ trang phục sắc màu rực rỡ này, đúng chuẩn gu mùa hè, lại đảm bảo trang cá nhân của bạn bão like luôn.

Hãy nhớ màu sắc là điểm nhấn quan trọng khi bạn xuất hiện cũng như khi bạn đứng trong một bức hình. Mùa hè với sắc nắng vàng ruộm, với những chiếc váy đi biển nổi bần bật sẽ khiến bạn bé nhỏ nhưng không chìm khuất dù giữa biển khơi bao la. Màu sắc nổi bần bật cũng giúp bạn trở nên tươi vui, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hơn. Hãy tham khảo 3 mẫu váy áo màu sắc dưới đây, đảm bảo những tấm hình mùa hè kỷ niệm của bạn sẽ bão like.

Váy màu xanh lá

Gam màu xanh lá tạo cảm giác năng lượng và mát mẻ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Màu xanh lá gợi sự gần gũi với thiên nhiên đặc biệt rất thích hợp với mùa hè. Đây cũng là gam màu rất “ăn ảnh” đảm bảo dù bạn đứng ở không gian bao la hay nhỏ hẹp thì bạn cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý. Mùa hè của bạn chắc chắn không thể nhạt nhòe khi có những short hình với những gam màu này.

xanh la
xanh 2
xanh 3

Gam hồng đào

Màu hồng luôn khiến bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ. Màu hồng nổi bần bật này giúp cho bạn tập trung mọi năng lượng của vũ trụ về phía mình. Nhớ nhé, đừng sợ nó sến. Màu hồng này đảm bảo cho bạn một sự chín chắn vừa đủ.

hong
hong 2

Màu xanh biển sâu

Màu xanh biển sâu hay còn gọi xanh cobalt luôn tạo nên sự sang chảnh và kiêu sa. Màu xanh biển sâu này đủ đậm đà nhưng không chói lóa. Đặc biệt những người thích tươi mát mà vẫn nổi bật thì đừng quên màu xanh này nhé.

xanh cob
xanh bien sau

Đặc biệt dưới nắng hè, xanh cobalt phản ứng với nắng tạo nên một màu sắc cực kỳ níu giữ mắt nhìn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn