Thêm một vài ý tưởng lên đồ với gam màu số 1 trong tủ đồ, chị em sẽ nổi bật hơn trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Qua bao năm thì những thiết kế trơn basic với tone màu trắng tinh khôi vẫn là lựa chọn số 1 mà chị em nào cũng yêu thích.

Trong bảng màu sắc thì màu trắng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em. Đây là gam màu cực dễ tính, dễ phối đồ, còn tôn lên làn da của bạn dù là da ngăm. Qua bao năm thì những thiết kế trơn basic với tone màu trắng tinh khôi vẫn là lựa chọn số 1 trong lòng chị em.

Empty

Chẳng cần phải là những món đồ kiểu cánh, hững bộ cánh cầu kì, diện một set đồ màu trắng với combo áo tank top và chân váy xòe bồng dáng ngắn trong một bữa tiệc tối, chắc chắn bạn sẽ là nữ hoàng của đêm tiệc. Với tiêu chí đơn giản mà sang đây hoàn toàn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Empty

Quần áo sáng màu có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, đồ trắng khi diện lên vừa sáng bừng cả người vừa chẳng hề lo bị bắt nắng. 

Empty

Việc mặc các trang phục sáng màu, đặc biệt là màu trắng sẽ giúp giảm bớt phần nào tác động của ánh sáng mặt trời, chưa kể là nó còn giúp bạn trông trắng hơn, sang hơn. 

Empty

Combo áo lệch vai gắn hoa + quần vải ống rộng và dép lê, bạn sẽ có ngay set đồ thời thượng, thích hợp để xuống phố vào những ngày hè. Diện các món đồ này đi du lịch cũng là gợi ý hoàn hảo đấy nhé. 

Empty

Trang phục màu trắng là lựa chọn lý tưởng để nàng diện trong những đêm tiệ. Nếu bạn chọn chiếc váy cúp ngực như thế này nữa thì chẳng cần gì phải băn khoăn vì bạn sẽ được khen mặc đẹp.. Không cần phụ kiện cầu kì, chỉ cần nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ dáng dài là bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ gợi cảm.

Empty

Màu trắng rất được yêu thích sử dụng trong những chuyến du lịch. Một mẫu váy maxi màu trắng kết hợp cùng sandals đồng điệu và trang sức ngọc trai là đủ để bạn thêm phần kiều diễm. 

Empty

Áo thun lệch vai với những chi tiết hoa 3D cách điệu kết hợp cùng quần ống rộng và dép lê, túi mini thanh lịch, vừa đủ tinh tế cho mùa hè mát mẻ.

Empty

Ưu điểm của váy baby doll là mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhất là với thiết kế có phần chân ngực cao và thiết kế đuôi váy xòe rộng cũng là điều nổi bật của item này. Vừa muốn tôn dáng lại có thể “ăn gian” vài tuổi thì váy babydoll chính là sản phẩm nàng không thể bỏ qua.

Màu trắng sẽ tiếp tục gây sốt mùa hè này. Bình thường phối đồ thế nào để vừa trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng là điều khiến nhiều chị em phải "đau đầu". Tuy nhiên với trang phục gam màu trắng thì việc này chắc chắn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link