Bí quyết mix đồ thu đông sành điệu với quần tất mỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần tất luôn là item không thể thiếu được với những cô nàng sành điệu trong mùa thời tiết giao mùa.

Có rất nhiều kiểu quần tất thời trang và sành điệu cho bạn gái như quần tất mỏng, quần tất dày, quần tất họa tiết, quần tất lưới… mỗi kiểu mang một phong cách và cá tính riêng, đồng thời nó cũng sẽ được mix theo một style khác nhau mới phát huy hết vẻ đẹp của trang phục và cơ thể.


Những đổi tất da chân mỏng chủ yếu để diện mang tính thời trang cho những cô nàng chưa thực sự tự tin với đôi chân của mình.

Quần tất thường với chất liệu thun hoặc nỉ dày mặc trong mùa đông với mục đích giữ ấm có thể mặc trong trong những ngày thời tiết quá lạnh, hoặc có thể mặc đơn mix nhiều kiểu dáng khác nhau.

Quần tất mỏng thường được mặc cùng với những chiếc váy ngắn hoặc kiểu áo form rộng, dài. Kiểu kết hợp này làm cho bạn gái trở nên vô cùng gợi cảm nhưng vẫn kín đáo và duyên dáng. Kết hợp với đôi boots cùng tones với quần để bạn càng sành điệu hơn.


Mix quần tất cùng áo khoác len xù dáng rộng cá tính.


Với quần tất thường được những cô nàng cá tính diện theo phong cách thời trang sành điệu cùng áo len dáng rộng kết hợp giày cao cổ hoặc bost…một gu thời trang xuống phố hoàn toàn mới.

Diện quần tất lưới sẽ làm cho bạn trông thật gợi cảm với đôi chân dài thon thả.

Tùy theo độ gợi cảm mà bạn muốn bạn có thể chọn kiểu lưới to hay lưới nhỏ, chiếc quần tất sành điệu này không kén thời tiết nóng hay lạnh, dù mùa nào bạn cũng có thể khoe vẻ sexy của mình với thiết kế này.


Quần tất ôm sát chân vì thế sẽ không là ưu điểm để những cô nàng chân to hoặc chân quá nhỏ tự tin mặc được, tuy nhiên nếu bạn chọn gam màu đen kết hợp với áo dáng rộng và bost cao cổ thì đã khe khuất được khuyết điểm của đôi chân rồi, vì thế đây là gu thời trang dành cho tất cả các bạn gái trong mùa thu đông này đấy.


Một style nhiều bạn gái thích là kết hợp quần giả váy với quần tất cho mùa đông, vẫn là những đôi bost cổ ngắn ăn ý nhất với set đồ này.
Quần tất không chỉ làm điểm nhấn cho bộ váy thêm nổi bật, sành điệu mà còn có tác dụng che khuyết điểm ở chân

 
Dù tròn trịa hay gầy gò chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng và kết hợp phụ kiện thì sẽ che đi được những khuyết điểm cơ thể
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn