Những sai lầm phổ biến khi chọn quần legging khiến bạn lộ khuyết điểm vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Muốn trông không bị 'quê mùa' và lộ chân to, bụng to thì đây là những điều bạn nên tránh khi diện mẫu quần legging.

Chọn màu sắc không phù hợp

Không phải chỉ có màu đen như trước kia mà các mẫu quần legging giờ đây có nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên cũng không phải màu nào cũng phù hợp để các bạn diện ra ngoài. Cách chọn quần legging thường bị nhiều người lãng quên là lựa màu sắc tương xứng, phù hợp với màu da và màu tóc của bạn. Với loại quần này, hãy chọn một chiếc áo cùng màu hoặc màu sẫm để trông thanh lịch hơn.

Empty

Mặc quần legging ngắn

Một số người thích mặc quần legging ngắn vì nó nhẹ nhàng, gọn gàng và mát mẻ. Dù có một số thiết kế khá đẹp và thoải mái nhưng đa số kiểu quần này sẽ khiến chân trông to hơn. ốt nhất bạn nên mua mẫu quần dài. Nó không chỉ giúp đôi chân trông thon gọn hơn mà còn làm bạn trông cao hơn. 

Empty

Mặc quần legging cạp thấp

Những chiếc quần cạp thấp có thể khiến một số bộ phận trên cơ thể bạn nổi bật hơn, với ai có vóc dáng chuẩn chỉnh thì không sao nhưng với ai có khuyết điểm sẽ thành xấu. Bạn có thể chọn một chiếc quần legging cạp cao. Thiết kế này không chỉ che đi một số khuyết điểm phần hông mà còn giúp bạn trông mảnh mai hơn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt, nếu bạn đang tập pilate hay yoga. Bên cạnh đó, quần cạp cao có thể kết hợp được với bất kỳ loại áo khoác hay áo blouse.

Empty

Coi quần legging như trang phục thể thao

Bạn không nên chỉ mặc quần legging như trang phục thể thao. Nếu bạn biết kết hợp đúng cách và sử dụng chất liệu, màu sắc quần tinh tế thì có thể mặc quần legging cho mọi hoạt động, từ mặc ở nhà, đi làm cho đến các sự kiện quan trọng, chứ không phải chỉ mặc như quần thể thao.

Empty

Mặc quần legging in họa tiết lòe loẹt

Những loại quần in có hoa văn lớn và màu sắc rất tươi sáng gây chú ý. Hãy nhớ rằng bản in càng lớn, thì khiến bạn càng béo. Vì vậy, nếu mục tiêu của bạn là cố gắng giảm vòng eo, hông và chân thì tốt hơn hết bạn nên mặc quần legging có màu trơn, tối màu.

Empty

Mặc quần legging với áo nỉ dài

Những chiếc áo nỉ rất rộng, dài có thể che mất cơ thể, phá hỏng phong cách của bạn. Thay vào đó bạn nên kết hợp quần legging cạp cao với áo croptop.

Empty

Mặc quần legging với váy

Xu hướng này trở thành một phần của quá khứ xa xôi vì không còn phù hợp. Nếu bạn muốn trông giản dị nhưng vẫn thanh lịch khi mặc bộ quần áo này, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác giả da và một vài phụ kiện hờ hững.

Empty

Chỉ mặc trang phục đơn sắc

Set đồ với legging đơn sắc không phù hợp để mặc ra đường như trang phục đời thường vì trang phục có thể giống như một bộ đồ tập thể dục. Hãy kết hợp legging trơn với chất liệu vải phi lycra có màu sắc phù hợp để có được set đồ đẹp nhất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link