Những sao nam Vbiz mời bạn gái đóng MV: Phan Mạnh Quỳnh viên mãn, Jack vướng lùm xùm

( PHUNUTODAY ) - Những nam ca sĩ cùng bạn gái "phim giả tình thật" trong MV phải kể đến đó chính là Hoài Lâm, Jack và Phan Mạnh Quỳnh.

Việc các nam nghệ sĩ đình đám hẹn hò cùng những cô nàng xinh đẹp là điều bình thường. Có những sao nam Vbiz còn mời bạn gái vào trong MV của mình tuy nhiên sau tất cả có người đang viên mãn với nửa kia, có người lại dính lùm xùm không nhận con. 

Hoài Lâm

Hoài Lâm vừa qua đã công khai hẹn hò bạn gái kém 11 tuổi sau hơn 1 năm chia tay vợ cũ Cindy Lư. Cô nàng này năm nay tròn 15 tuổi và có tên là Nguyễn Kim Ngân. Danh tính của bạn gái nam ca sĩ mới là điều khiến nhiều người bất ngờ. Hóa ra Kim Ngân là nữ chính trong MV Người Mới của Hoài Lâm vừa được ra mắt cách đây không lâu. 

3-nam-ca-si-vbiz-ru-ban-gai-dong-mv-hoai-lam-vua-nhap-hoi-efd9eef7

Trong MV, Kim Ngân gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, vẻ ngoài thuần khiết, trong trẻo của một thiếu nữ mới lớn. Chẳng ai ngờ rằng, cô nàng ấy lại chính là người yêu của Hoài Lâm. Mới đây, Hoài Lâm cũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái và chính thức công khai hẹn hò.

Jack

Cặp đôi Jack - Thiên An từng gây nên nhiều "sóng gió" khi khiến dân tình dậy sóng vì thông báo cóả con gái chung. Tuy nhiên hiện tại, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Được biết, Thiên An chính là "nàng thơ" xuất hiện trong nhiều MV đình đám của Jack như Sóng Gió, phim ngắn ca nhạc Sóng Gió - Hồi Kết.

3-nam-ca-si-vbiz-ru-ban-gai-dong-mv-hoai-lam-vua-nhap-hoi-d9a84c6c

Cô nàng này sinh năm 1998 và có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Trong MV, Thiên An làm người yêu của Jack, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi từng gây sốt một thời gian. Ở thời điểm đó, nhiều nghi vấn "phim giả tình thật" của nam ca sĩ và bạn diễn được lan truyền nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng. 

Phan Mạnh Quỳnh

Huỳnh Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng góp mặt trong nhiều MV của nam ca sĩ. Ở thời điểm đang hẹn hò, cô nàng lần đầu xuất hiện trong MV Huyền Thoại của Phan Mạnh Quỳnh sau đó là MV Nhạt

3-nam-ca-si-vbiz-ru-ban-gai-dong-mv-hoai-lam-vua-nhap-hoi-0ce6440b

Chuyện tình của cặp đôi trong MV trải qua nhiều giai đoạn và cung bậc cảm xúc. Sau cùng, cả 2 vẫn trở về. Sau 6 năm yêu nhau, nam ca sĩ và bạn gái Khánh Vy chính thức về chung một nhà và tổ chức đám cưới vô cùng hạnh phúc vào tháng 4 năm nay. Tháng 8 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã cùng nhau tái hiện lại chuyện tình đẹp của mình qua MV Gặp Gỡ, Yêu Đương Và Được Bên Em. Toàn bộ bài hát này kể về hành trình gặp gỡ, yêu nhau cho đến khi kết hôn.

Nhiều khán giả cho rằng có lẽ trong thời gian yêu nhau, ai cũng đều muốn khoe bạn gái của mình cho tất cả mọi người cùng biết song với danh nghĩa người nổi tiếng, các cặp đôi e dè hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link