Những sao Việt bị "điểm mặt gọi tên" trên truyền hình: Nhạc của Chi Pu bị gọi là "rác"

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu, Sơn Tùng, Hoài Linh... đều là những cái tên bị nêu tên trên sóng truyền hình vì ồn ào.

Chi Pu

Chi Pu là một trong những gương mặt gây tranh cãi vì lấn sân ca hát. Ngay từ đầu, cô đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát nhưng bù lại cô lại luôn có những sản phẩm chỉn chu về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Tuy nhiên, với loạt ca khúc trong năm vừa qua như Black Hickey hay Sashimi, Chi Pu đã khiến nhiều người phải "quay xe" vì các MV đều chứa nhiều yếu tố phản cảm dù là ca từ hay hình ảnh, vũ đạo.

nhung-lan-sao-viet-bi-neu-ten-tren-song-truyen-hinh-chi-pu-gop-mat-1f2367

Trong chương trình Góc Nhìn Văn Hóa tháng 9 vừa qua,, MV Sashimi của Chi Pu đã được nêu tên. Cụ thể, BTV chương trình nói: "Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực. Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên "đây là rác"". Không chỉ ca từ bị chê phản cảm, mang tính "mời gọi" mà hình ảnh lẫn vũ đạo cũng bị đánh giá là không phù hợp.

Sơn Tùng M-TP

Trước Chi Pu, MV của Sơn Tùng M-TP cũng bị nêu tên trên sóng truyền hình. Chỉ vừa ra mắt, MV này đã bị phản ứng vì nội dung không lành mạnh, có nhiều cảnh không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi và bị yêu cầu gỡ bỏ. 

nhung-lan-sao-viet-bi-neu-ten-tren-song-truyen-hinh-chi-pu-gop-mat-4b4655

Xoay quanh việc Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt MV đã bị cấm sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng thuận. Nhà đài lớn cũng đã nhắc đến MV này của nam ca sĩ sinh năm 1994 với tiêu đề: "Đề nghị dừng lưu hành MV của Sơn Tùng M-TP".

Hoài Linh, Thủy Tiên

Tháng 9/2021, trong chương trình Vấn Đề Hôm Nay đã đề cập đến chủ đề này và có nhắc tên hai nghệ sĩ là Thủy Tiên và Hoài Linh. Cụ thể, chương trình có nhắc đến Thủy Tiên như sau: "Thời gian qua nhiều nghệ sĩ hoạt động từ thiện nhưng chưa chuyên nghiệp. Như ca sĩ Thuỷ Tiên, vào vùng lũ miền Trung cứu trợ kêu gọi được số tiền kỷ lục theo cô là gần 180 tỷ đồng. Tuy nhiên, số tiền đó chỉ được kê khai viết tay và những tờ giấy xác nhận chung chung".

nhung-lan-sao-viet-bi-neu-ten-tren-song-truyen-hinh-chi-pu-gop-mat-f152a9

Riêng về danh hài Hoài Linh, trong chương trình đề cập: "Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi được hơn 14 tỷ đồng nhưng sau 6 tháng tiền cứu trợ vẫn chưa đến được nơi cần đến. Chỉ đến khi dư luận lên tiếng, ông mới vội vàng giải ngân toàn bộ trong chưa đầy 1 tuần lễ".

nhung-lan-sao-viet-bi-neu-ten-tren-song-truyen-hinh-chi-pu-gop-mat-34a240

Nhưng, đến tháng 1/2022, các nghệ sĩ trong ồn ào từ thiện đều được minh oan. Sự việc đã qua, Thủy Tiên và Hoài Linh cũng đã trở lại với làng giải trí, cống hiến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Jack

Tai tiếng của Jack cũng từng được nhắc đến trên sóng truyền hình cùng với hai scandal ầm ĩ của showbiz châu Á xoay quanh Seungri (BIGBANG) và Ngô Diệc Phàm với lời bình như sau: "Ở Việt Nam nhiều người so sánh hai sự việc trên với nam ca sĩ Jack, anh bị tố có quan hệ với nhiều người cùng thời gian và che giấu việc có con".

nhung-lan-sao-viet-bi-neu-ten-tren-song-truyen-hinh-chi-pu-gop-mat-dbe8fc

Cho đến hiện tại, tai tiếng này vẫn khiến nam ca sĩ khó có thể lấy lại thiện cảm trong mắt số đông khán giả. 

Từ ồn ào xoay quanh các nghệ sĩ như Chi Pu, Sơn Tùng M-TP... không ít ý kiến cho rằng, bởi hình tượng thì xây dựng vất vả nhiều năm nhưng có thể sụp đổ chỉ trong thoáng chốc.

Theo:  xevathethao.vn copy link