Diệp Lâm Anh xin hoãn xét xử vụ ly hôn chồng vì lý do sức khỏe, quyết không để 2 con bị chia cắt

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh nói: "Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp 2 con không bị chia cắt".

Mới đây, chia sẻ với 2sao, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô và chồng cũ Nghiêm Đức đã trải qua 3 lần hòa giải tại tòa nhưng không thành công. Cô nói: "Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi 2 con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi 2 con được tốt hơn.

Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử. Sau 3 lần hòa giải không thành, tòa gửi giấy triệu tập, yêu cầu chúng tôi tới giải quyết vào chiều 28/9. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên tôi vừa xin tòa hoãn xét xử sơ thẩm. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp 2 con không bị chia cắt".

diep-lam-anh-5787

Hồi tháng 1, cô nói chồng cũ của mình có người mới, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi". Cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu tập tới Tòa án Nhân dân Quận 1, TP.HCM giải quyết.

Ca sĩ cho biết dành nhiều thời gian gần gũi, đưa hai con đi chơi và đều đặn về thăm ông bà, họ hàng bên nội.

Diệp Lâm Anh cho biết Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn Boorin và tài sản sau ly hôn do hai bên tự nguyện thỏa thuận. Riêng với Diệp Lâm Anh, cô muốn nuôi cả hai con.

Nữ diễn viên từng tâm sự về quãng thời gian mới ly hôn: "Nói chung là cá nhân mình cũng ngại để nhiều người biết. Thực ra mình làm nghệ thuật thì nhiều người quan tâm đến mình. Người ta muốn biết về đời tư của mình. Đó là chuyện mình thường. Thế nên, đấy là cái mình không thể tránh được, chị chấp nhận. Còn đương nhiên, chuyện xảy ra không thể nào không buồn được. Một biến cố nào xảy đến với mình cũng thế, giống như lúc nào cũng thấy chị cười tràn đầy năng lượng đúng không? Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, nói những điều tích cực với mọi người đúng không? Bởi đó là cái chị muốn mang lại cho mọi người, chứ không phải lúc nào cũng lên nói là: "Ôi tôi buồn quá", "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ"... Mình chỉ post vài câu vu vơ thôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người. Cái đấy là cái chị không muốn làm. Cái gì vui, tích cực thì mình mang lại cho mọi người.

diep-anh-3-ngoisaovn-w1366-h2048

Có thể giống như chị, mình đi từ giai đoạn chưa chín chắn, chưa trưởng thành. Sau nhiều năm, tự nhiên mình sẽ trở thành một con người không phải là khác, mà là một con người ở một phiên bản tốt hơn, chín chắn hơn, trưởng thành hơn. Ví dụ hai người ở bên cạnh nhau, cùng có một chí hướng giống nhau, một suy nghĩ giống như nhau về cuộc sống về mọi thứ... thì sẽ đi được với nhau. Chị suy nghĩ là nếu như không có một định hướng chung, một cái đích chung thì sẽ không đi được cùng nhau. Đương nhiên là trong quá trình mình yêu, mình phải yêu đập đầu vào tường, yêu rất nhiều, hi sinh rất nhiều, bỏ ra rất nhiều. Tình yêu nào cũng thế, ai cũng thế, cặp nào cũng thế".

Theo:  xevathethao.vn copy link