Những sao Việt chắc chắn đến dự đám cưới của Trấn Thành và Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won chỉ mời 300 khách. Những ai chắc chắn đi thì mới nhận được thiệp mời của Trấn Thành và Hari Won.

Sau nhiều ồn ào vì bị cho rằng lợi dụng chuyện tình cảm để PR cho phim, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won  cũng quyết định tổ chức đám cưới. Có thể nói đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là đám cưới được mong chờ nhất năm 2016.

tran-thanhh-phunutoday 1

 Sau bao 'sóng gió', từng có ý định tự tử vì áp lực dư luận, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won cũng hạnh phúc cùng nhau tổ chức đám cưới

Cả Trần Thành và Hari Won đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên cặp đôi chỉ mời 300 khách cho đám cưới của mình. Quy định của Trấn Thành và Hari Won là những người nhận thiệp mời chắc chắn phải có mặt tại đám cưới và mặc trang phục đỏ, đen. Trong thiệp ghi rõ, khách đến dự phải mang theo thiệp và không đưa người thân đi cùng.

Đã rất nhiều sao Việt như Dương Khắc Linh, MC Thanh Bạch, Minh Hằng,... đăng tải thiệp mời của Trấn Thành - Hari Won lên facebook và gửi lời chúc đến cặp đôi.

tran-thanhh-phunutoday 5

 Hoa hậu Thu Hoài đã nhận được lời mời của Trấn Thành. Cô là người chọn ngày lành tháng tốt cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won

tran-thanhh-phunutoday 2

 MC Thanh Bạch cũng đã nhận được thiệp mời của cặp đôi

tran-thanhh-phunutoday 3

 Blogger Robbey đã nhận được thiệp mời từ Hari Won

tran-thanhh-phunutoday 4

 Dương Khắc Linh khen thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won dễ thương

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn