Những sao Việt làm cha ở tuổi xế chiều: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ cay đắng cuộc sống nhọc nhằn khổ cực

( PHUNUTODAY ) - Đều là những diễn viên gạo cội của làng giải trí Việt, ở tuổi 50 thậm chí U60, Thương Tín, Phú Đôn, Ngô Quang Hải… nhận tin vui làm cha sau nhiều biến cố của cuộc đời.

Diễn viên Công Ninh

Nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các phim như Mẹ con đậu đũa, Ai xuôi vạn lý, Đời cát… nhưng đến tháng 4/2012, khi ở tuổi 51, Công Ninh mới lên xe hoa trong một đám cưới ấm cúng. Vợ anh là diễn viên kịch Tuyết Vân, kém anh 21 tuổi. Sau đó, cô đã hạ sinh cho chồng một công chúa nhỏ đầu lòng.

Công Ninh từng chia sẻ, có con là sự kỳ diệu của tạo hóa, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà để được nhìn thấy vợ con, nhìn con ăn, con ngủ mà sung sướng trong lòng.

Nam diễn viên bảo việc có con muộn với mình là hợp lý, vì thời trẻ, anh cũng không có đủ tiền để trang trải, lo cho gia đình sung túc. Quá nửa đời người trải qua nhiều khó khăn, thử thách nghiệt ngã, Công Ninh cảm thấy cuộc sống lạc quan hơn khi có một gia đình ấm áp, lần đầu tiên được làm cha.

Diễn viên Công Ninh làm cha khi đã gần 60 tuổi

Diễn viên Công Ninh làm cha khi đã gần 60 tuổi

Diễn viên Phú Đôn

Nổi tiếng với những vai nông dân trong các bộ phim truyền hình, ngoài đời nghệ sĩ Phú Đôn giản dị hệt những vai diễn của anh - chất phác, mộc mạc pha chút hài hước. Cách đây không lâu, Phú Đôn cho biết, anh đã lên lên chức bố lần 2 ở tuổi 55. Trước đó, vợ chồng anh đã có một cậu con trai 12 tuổi.

Phú Đôn chia sẻ, đi đâu công chúa nhỏ cũng theo bố. Nam diễn viên cho biết vợ chồng anh đặt tên cho bé là Hồng Băng đơn giản chỉ vì nghe lạ và hiếm. Được biết, nhiều người gặp Phú Đôn bế con ngoài đường cứ hay trêu "Ông đưa cháu đi chơi", mà anh kệ, con cái là của trời cho nên tuổi nào cũng nhận hết.

Diễn viên Phú Đôn hạnh phúc bên gia đình

Diễn viên Phú Đôn hạnh phúc bên gia đình

NSND Lê Hùng

Đạo diễn Lê Hùng cũng từng trải qua cảnh gà trống nuôi 3 con. 8 năm sau khi vợ mất, ông vừa lo kinh tế vừa làm mẹ dạy dỗ các con. May mắn và cũng là cái duyên, ông gặp được nữ diễn viên nhà hát kịch tên Hoài Thu. Cô gái xinh xắn từng là Hoa hậu của Hội diễn sân khấu, kém ông tới 32 tuổi, đã vượt qua những ngăn cấm từ gia đình để đến với ông – một người đàn ông đã 4 vợ, 3 con.

Đúng là duyên số, năm 2007, hai người quyết định "lấy trộm" hộ khẩu, đi đăng ký kết hôn trước rồi mới về báo với gia đình. Tình yêu vượt qua những điều tiếng và khoảng cách tuổi tác đã đơm hoa bằng chính thực tế hạnh phúc cơm lành canh ngọt của vợ chồng vị đạo diễn này. Ở tuổi 62, một lần nữa đạo diễn Lê Hùng lên chức cha của một cậu con trai kháu khỉnh.

Hạnh phúc đến muốn của NSND Lê Hùng

Hạnh phúc đến muốn của NSND Lê Hùng

Diễn viên Thương Tín

Từng sang California (Mỹ) để sống cùng người vợ thứ nhất là ca sĩ Mỹ Dung nhưng rồi cuộc hôn nhân của Thương Tín không trọn vẹn.

Đến năm 2013, ông bất ngờ có con gái với một người phụ nữ mới chỉ khoảng 20 tuổi. Khi nghe tin sắp được làm cha, ban đầu Thương Tín khá hoang mang vì sợ rằng sẽ không mang lại tương lai hạnh phúc cho một cô gái còn quá trẻ. Nhưng có lẽ là ý trời, người phụ nữ này âm thầm giữ lại giọt máu trong bụng, đến khi thai ngoài 7 tháng, cô mới thú thật với Thương Tín.

Thương Tín chịu nhiều khổ cực để nuôi con

Thương Tín chịu nhiều khổ cực để nuôi con

Lúc này, bản năng người làm cha không cho phép nam diễn viên có cơ hội hối hận, ông quyết tâm đón nhận sinh linh bé bỏng ấy. Cuộc sống hiện tại của diễn viên Thương Tín tuy có nhiều khó khăn trong kinh tế khi 70 tuổi vẫn phải cày cuốc với từng vai diễn nhỏ kiếm tiền nuôi con, nhưng ông không hối hận về quyết định của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link