Khoe mâm cơm nhà chồng để dành có đủ rau thịt, nhưng CĐM vẫn uất hận khi biết được sự thật đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Gần đây chị L.C.T khoe mâm cơm khiến dân cư mạng muốn nổi khùng vì thái độ quá đáng của gia đình chồng.

Trên một trang mạng xã hội, chị L.C.T đã chia sẻ mâm cơm mà gia đình chồng phần cho mình khi đi làm về muộn khiến nhiều người chú ý. Thực ra mâm cơm của nàng dâu này không quá tệ như chia sẻ trước đó của nhiều chị em cùng hoàn cảnh khác. Nhưng điều đáng chú ý lại là tâm sự mà chị kể lại.

chị Mâm cơm có đủ rau, đủ thịt nhưng câu chuyện sau đó về bữa cơm gia đình khiến người ta không khỏi bức xúc. Nhiều chị em đã làm dâu như cũng nhìn thấy chính mình trong câu chuyện.

Mâm cơm của người vợ trẻ gây bão CĐM

Mâm cơm của người vợ trẻ gây bão CĐM

"Đây là bữa cơm tối ở nhà chồng em. Lạp sườn là từ đợt Tết rán lại, cá khô từ tuần trước, món sườn và canh là hôm nay nấu mới. Hôm nay ăn ngon nên được ăn như thế này

Cơm nhà chồng em 5 thì 10 hoạ mới có thịt lợn, vì bố chồng em bảo thịt lợn có thuốc tăng trọng ông không ăn. 4 tháng liền e mới được ăn rau muống vì ông cũng bảo rau muống bẩn ông không ăn. Em phải chờ rau muống quê mới dám luộc, không thì cả nhà không ai gắp trừ em. Bình thường em toàn ăn thức ăn nấu đi nấu lại, có khi cả tuần ăn 1 mẻ cá mòi rán.

Do hoàn cảnh công việc chị T thường phải 7h tối mới về nên nhờ bà nội nấu giúp. Nhưng việc mẹ chồng cho dâu ăn toàn đỗ thừa đồ cũ cũng khiến nhiều chị em tủi phận thay cho nàng dâu này.

Sau khi được đăng tải thì câu chuyện này ngay lập tức khiến nhiều người, đặc biệt là hội chị em phẫn nộ. Họ dành những lời khuyên chân thành và đề ra cách giải quyết tình trạng này cho chị L.C.T

Mâm cơm đủ thít cá nhưng toàn đồ thừa hạn sử dụng chẳng biết còn không

Mâm cơm đủ thít cá nhưng toàn đồ thừa hạn sử dụng chẳng biết còn không

- Cố lên! Thích ăn gì tự nấu. Không ai ăn thì mình ăn, ăn mới có sức khỏe để đi làm và nuôi con!

- Chắc bạn phải tự nấu thôi. Không đóng tiền nữa mà tự đi chợ nấu cơm. Mình nghĩ bạn nên đổi công việc để có thể về sớm đi chợ chứ như thế này mãi vừa khó chịu vừa ảnh hưởng sức khỏe.

Hiện tại, trước những ý kiến đóng góp này, chị L.C.T chưa có ý kiến gì nhưng chị em vẫn đang tiếp tục thảo luận rất sôi nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link