Em bé vừa chào đời đã bĩu môi "dỗi cả thế giới" cực đáng yêu thế này

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, dân mạng xôn xao với hình ảnh của một em bé chào đời với một “phong cách” rất khác biệt khiến cả các y bác sĩ phải trầm trồ, không nín nổi tiếng cười.

Không giống như những "bạn" mới sinh khác, mắt nhắm tịt miệng khóc oe oe, bé gái này vừa chào đời đã thể hiện gương mặt hờn dỗi rồi còn bĩu môi. Dường như bé vẫn còn đang lưu luyến bụng mẹ ấm áp và đang trách cứ các bác sĩ sao lại "mang cháu ra đây".

Biểu cảm "dỗi cả thế giới" của bé sơ sinh đáng yêu này ngay lập tức thu hút hơn 1 nghìn lượt like và bình luận. Ai cũng phải thốt lên rằng em bé "cưng quá trời".

"Thiên thần nhỏ yêu quá! Lịm tim tôi rồi"

“Bĩu mỗi hờn dỗi kìa, yêu đến thế là cùng"

“Sao lại cưng thế này chứ?”…

Đó là những bình luận được để lại dưới bài đăng.

Empty

Liên hệ với mẹ của bé, chị cho biết mình là Trần Thị Như Ý (28 tuổi, sống tại TP.HCM). Chị Ý sinh bé đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ hôm 18/9 vừa qua, em bé nặng 3,4kg. Bà mẹ này vốn là một nữ hộ sinh công tác tại khoa phụ sản, bệnh viện đại học Y Dược TP.HCM nên những khoảnh khắc lúc chào đời của bé được đồng nghiệp ghi lại giúp.

"Mình cũng không ngờ con chào đời lại có biểu cảm thú vị như vậy. Khi các bác sĩ thấy đều ồ lên cười và nói với mình là con gái đang bĩu môi giận dỗi đây này", chị Ý kể lại.

Empty

Là một nữ hộ sinh đã từng chứng kiến hàng trăm khoảnh khắc các bé chào đời nhưng đến khi tự mình trải nghiệm, chị Ý tâm sự mình mới hiểu cảm giác ấy thiêng liêng và hạnh phúc đến nhường nào.

"Vì nắm rõ quy trình nên tâm lý mình vững vàng hơn các mẹ khác khi sinh. Vậy nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp. Nằm lắng nghe để chờ tiếng khóc của con và rồi giấy phút con cất tiếng khóc chào đời thì mình cũng nức nở theo", bà mẹ mới sinh nhớ lại.

Trước đó, cũng có nhiều em bé ra đời với những biểu cảm lạ lùng:

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn