Những mỹ nhân Việt tích cực khoe eo thon dáng đẹp dịp đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cả mùa Tết Nguyên Đán với muôn món ăn béo bổ, phong độ giữ dáng của hội mỹ nhân này đúng là không đùa được đâu!

Tết đến thì vui, nhưng Tết đi cũng để lại muôn nỗi sầu. Một trong số đó là tình trạng cân nặng tăng vùn vụt sau vài ngày đầu năm ăn "thả phanh" của hội chị em. Thủ phạm có thể là các món ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ đã khiến cho gương mặt thêm tròn xoe, bắp tay và bắp đùi cũng theo đó mà "ngồn ngộn" trông thấy. 

Tuy nhiên, có những cô nàng vượt qua mùa Tết nhiều cám dỗ mang tên đồ ăn ngon mà vẫn duy trì được thân hình chuẩn chỉnh. Và tất nhiên, hội mỹ nhân sở hữu dáng đẹp, eo thon của Vbiz cũng không thiếu những gương mặt vàng giữ cân nặng ổn định - điều không phải dễ dàng đối với bất kì chị em nào. 

Empty

Ăn Tết lớn tại căn biệt thự xa hoa, ngỡ như Ngọc Trinh sẽ tròn hơn phần vì liên tục tiếp đón bạn bè, người thân. Vậy mà chỉ hôm qua thôi, "Nữ hoàng nội y" đã tự tin đăng tải hẳn một đoạn clip khoe cận cảnh vòng eo 56cm săn chắc và thon gọn đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Mùng 1 ăn Tết tại nhà riêng, Minh Hằng sau đó cũng có chuyến đi du lịch Bali ngay đầu năm mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thành công "đốt mắt" dân tình bằng loạt ảnh diện bikini gợi cảm. Không thể phủ nhận rằng dù ngày Xuân có nhiều mứt kẹo dưa hành đến đâu, Minh Hằng vẫn duy trì được phong độ vóc dáng trước sau như một. 

Empty

Giống như đàn chị, Chi Pu chọn đón năm mới tại 2 nơi. Vốn được biết đến với thân hình chai Coca mang tỉ lệ 3 vòng hoàn hảo, nhưng ngắm nhìn khoảnh khắc giọng ca Đóa hoa hồng thả dáng với bikini sau Tết lại càng khiến dân tình mê đắm. 

Empty

Không diện bikini khoe dáng bốc lửa, nhưng cơ bụng săn chắc và phẳng lì của Tóc Tiên vẫn được dịp phô diễn trọn vẹn thông qua việc diện croptop cùng quần jeans. 

Empty

Du Xuân đầu năm mới, "Cô em Trendy" Khánh Linh tự tin khoe thân hình đồng hồ cát đầy gợi cảm sau chuỗi ngày ăn Tết no đầy. 

Empty

Chẳng riêng gì hội mỹ nhân còn son, mẹ một con Chúng Huyền Thanh xuất sắc giữ dáng sau những ngày ăn uống triền miên. Vóc dáng thon gọn và gợi cảm ngút ngàn của cô nàng luôn khiến dân tình phải xốn xao.

Empty

 

Bên cạnh Chúng Huyền Thanh, Ca nương sở hữu vóc dáng "bốc lửa" nhất Việt Nam là cái tên thành công duy trì được cân nặng sau dịp Tết Nguyên Đán. Thậm chí, vòng eo săn chắc của người đẹp cũng chẳng hề bị ảnh hưởng là bao bởi bánh mứt dưa hành ngày Xuân. 

Với những hình ảnh khoe dáng nuột eo thon trên đây của các mỹ nhân Vbiz, nhiều chị em cảm thấy vô cùng ghen tị. Thậm chí, có người còn không khỏi tiếc nuối vì đã lỡ ăn uống quá độ trong dịp Tết vừa qua, để ngay khi vừa quay trở lại với công việc, những bộ trang phục đi làm trước kia đã không còn vừa vặn. 

Tuy nhiên, so với nhiều chị em "lao tâm khổ tứ" tìm ra cho mình một phương pháp giảm cân thích hợp, bạn hoàn toàn có thể giải quyết tình trạng cân nặng "leo dốc" sau Tết bằng kế hoạch giảm béo cấp tốc dưới đây.

1. Vận động thường xuyên

Bận rộn với nhiều công việc sau Tết khiến chị em không có nhiều thời gian dành cho việc tập gym tại các phòng tập, bạn vẫn có thể giúp cho cơ thể khỏe khoắn cũng đốt cháy calo hiệu quả bằng việc vận động thường xuyên.

Đơn cử như đặt chuông báo thức để rời khỏi ghế ngồi sau mỗi giờ, đi bộ bất cứ khi nào có thể hoặc dành 15-20 phút trước khi đi ngủ để luyện tập yoga, thư giãn gân cốt. 

2. Uống nhiều nước

Uống đủ 2 lít nước một ngày là cách để tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp bạn giảm cân và đốt chất nhiều calo hơn. Bên cạnh đó, nước lọc cũng góp phần giúp bạn đào thải độc tố khỏi cơ thể sau một thời gian tiêu thụ quá nhiều loại thức ăn.

Ngoài nước lọc, bạn có thể tiêu thụ thêm các loại nước detox hay nước ép rau củ như dưa chuột, kiwi, cam, dâu... để tăng thêm hương vị và giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân. 

3. Ăn nhiều rau củ quả tươi

Thay vì ăn uống thả ga trong ngày Tết, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho thực đơn ăn uống mỗi ngày thêm lành mạnh bằng các loại thực phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Trong đó, đừng quên bỏ qua các loại rau củ ngọt như bí, cà rốt, khoai lang, củ cải,…

Chia khẩu phần ăn thành các bữa nhỏ, hạn chế tinh bột và các món ăn nhiều dầu mỡ, chăm nấu nướng tại nhà... chính là những cách để chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link