Cặp đôi bất chấp trèo lên nóc ngôi chùa lớn nhất Việt Nam để "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Đi chùa đầu năm nhưng cặp đôi lại thản nhiên trèo lên tận mái để chụp ảnh "sống ảo" gây phản cảm.

Cứ đầu năm mới, mọi người lại rủ nhau đi lễ chùa để vãn cảnh và cầu mong một năm mới bình an. Tuy nhiên, đã không có ít hình ảnh "phản cảm" được mọi người ghi lại khi đi lễ chùa ngày đầu năm được chia sẻ, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, hình ảnh một cặp đôi trèo lên mái chùa Tam Chúc (huyện Kim Bảng, Hà Nam) để chụp ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Nam thanh niên trèo lên mái chùa để chụp ảnh.

Nam thanh niên trèo lên mái chùa để chụp ảnh.

Theo đó, trong khi mọi người đang vãn cảnh ở bên dưới thì một nam thanh niên đã không ngần ngại trèo lên tận mái chùa để chụp ảnh "sống ảo". Đáng nói, anh chàng này còn thoải mái tạo dáng, đi đi lại lại trên mái chùa mà không có bất cứ sự e ngại nào. Không chỉ anh chàng này mà còn có một cô gái mặc váy cũng bất chấp trèo lên mái chùa rồi đứng tạo dáng để chụp ảnh "sống ảo". 

Chùa là nơi thờ tự những thần, Phật, những đấng linh thiêng nhưng cặp đôi này lại có những hành động vô cùng "kém duyên". Không những vậy, đây còn là hành động nguy hiểm đến tính mạng của cặp đôi.

Cô gái trẻ trèo lên nóc chùa để

Cô gái trẻ trèo lên nóc chùa để "sống ảo".

Những hình ảnh này đã được người đi chùa chứng kiến rồi chụp lại, đăng tải lên mạng xã hội. Bên cạnh chỉ trích cặp đôi thì một số người cũng cho rằng, bảo vệ của chùa không nghiêm nên đã để cặp đôi này trèo cả lên mái để chụp ảnh. Hành động của cặp đôi khiến khung hình trở nên méo mó, xấu xí trong mắt tất cả mọi người đi vãn cảnh ngày đầu năm. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn